Mourinho tuyên bố không gắn bó với MU: Điểm đến PSG

Tuyên bố gây sốc trên đến ngay sau trận MU hòa Liverpool 0-0 tại vòng 8 Premier League. Mourinho cũng không ngại nói về “gã nhà giàu nước Pháp” PSG, điều này làm dấy lên thông tin điểm đến tiếp theo của Mourinho sau khi chia tay MU chính là PSG.

Mourinho sẽ không gắn bó với MU đến khi kết thúc sự nghiệp.

"Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi vẫn là HLV của MU với những lo lắng, tham vọng và mong muốn làm những điều mới mẻ cho CLB" - Mourinho nói với kênh truyền hình Pháp TF1 - "Tôi chắc chắn sẽ không kết thúc sự nghiệp ở đây”.

Khi được PV hỏi lại “Ở đây là Manchester?”, Mourinho lập tức trả lời “Vâng”.

Được hỏi về khả năng gia nhập PSG sau khi rời MU, Mourinho trả lời úp mở: “Con trai tôi sống ở London đã đến Paris xem PSG thi đấu thay vì tới Manchester. Tại sao lại là Paris? Bởi vì ở đây có điều gì đó đặc biệt, huyền ảo... mọi thứ đều tuyệt vời”.

Jose Mourinho dẫn dắt MU vào hè năm 2016 sau khi đội chủ sân Old Trafford sa thải HLV người Hà Lan Louis Van Gaal. Trong sự nghiệp của mình, Mourinho đã dẫn dắt rất nhiều CLB ở các quốc gia khác nhau như quê nhà Bồ Đào Nha (FC Porto), Ý (Inter Milan), Tây Ban Nha (Real Madrid), ở Anh thì ông từng dẫn dắt Chelsea đến hai nhiệm kỳ. Ở bất cứ nơi đâu, Mourinho đều đem lại thành công và các danh hiệu cho CLB của mình.

Nhìn lại lý lịch trải qua nhiều quốc gia của Mourinho, có thể thấy việc ông không gắn bó lâu dài với MU là điều hoàn toàn bình thường. Mourinho không bao giờ hài lòng với thực tại và ông luôn muốn tìm kiếm những thách thức mới. Và chắc chắn nếu rời MU, điểm đến tiềm năng nhất của Mourinho chính là PSG.

Với dàn sao khủng, PSG đang thu hút sự chú ý của Mourinho.

Ở mùa đầu tiên dẫn dắt MU, Mourinho lập tức giúp “quỷ đỏ” thành Manchester có ba danh hiệu “nhỏ” gồm Siêu cúp Anh, League Cup và Europa League. Ở mùa giải này, MU đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm, kém đại kình địch Man. City sau tám vòng đấu.

Còn ở đấu trường Champions League, sau hai năm liền vắng bóng, MU đã trở lại mạnh mẽ và toàn thắng cả hai trận đầu tiên rất thuyết phục. Ở lượt trận đầu, MU thắng Basel 3-0, trận gần đây nhất thầy trò HLV Mourinho cũng thắng CSKA Moscow đến 4-1 ngay trên sân khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm