Đấu sớm vòng 11 Premier League:

MU - Bournemouth (2-1): Hiệp 1 bỏ đi, hiệp 2... suýt bỏ phí

Ở cuộc đối đầu với chủ nhà Bournemouth, HLV Mourinho đã đưa Sanchez trở lại đội hình xuất phát nhưng Lukaku thì thậm chí còn không có mặt trên băng ghế dự bị.

Mu gặp khó trước chủ nhà Bournemouth.

Đội hình của MU vẫn cực mạnh với gần như đầy đủ những cái tên xuất sắc nhất nhưng “quỷ đỏ” lại khởi đầu trận đấu chậm chạp và chệch choạc đến mức khó tin. Các cầu thủ MU thi đấu như mơ ngủ và liên tục bị mất bóng. Họ bị chủ nhà Bournemouth đẩy lùi về phần sân nhà khiến khung thành De Gea luôn bị đặt trong tình trạng báo động.

Chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên của trận đấu, Bournemouth tạo ra liên tục ba cơ hội ngon ăn trước sự lúng túng và bất lực khó hiểu của hàng phòng ngự MU. Chỉ có may mắn MU mới không bị thủng lưới.

Bàn thua đến với MU là điều tất yếu.

Vậy nhưng may mắn không thể ở bên mãi Man United, phút 11, hàng phòng ngự MU tiếp tục mắc sai lầm nghiêm trọng dâng lên quá cao phá bẫy việt vị bất thành để cầu thủ Bournemouth chuyền ngang như đặt cho Callum Wilson đệm bóng dễ dàng vào lưới De Gea ở cự ly gần, mở tỉ số 1-0 cho Bournemouth.

Bên ngoài sân, HLV Mourinho bực bội ra mặt trước màn trình diễn vô cùng tồi tệ của các học trò. Bàn thua vẫn không khiến MU thức tỉnh, họ tiếp tục chơi bóng như những kẻ nghiệp dư, chuyền sai liên tục trước sự áp sát của cầu thủ Bournemouth.

Mourinho bất lực trước màn trình diễn tồi tệ của các học trò.

Có cảm tưởng như MU chỉ là đội bóng nhỏ, còn Bournemouth mới là ông lớn thật sự của bóng đá Anh. Trong khi các cầu thủ MU loay hoay nhằm thoát cơn mê thì Bournemouth tiếp tục chơi tự tin, dồn ép và tạo ra hàng loạt cơ hội trước khung thành De Gea nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Mãi đến phút 33 của trận đấu, MU mới tạo được cơ hội đầu tiên về phía khung thành Begovic nhưng pha dứt điểm cận thành của Fred từ đường căng ngang của Martial lại bật người hậu vệ Bournemouth bật ra.

Ngay sau đó, Man Utd bất ngờ có bàn thắng san bằng cách biệt. Phút 35, Sanchez nỗ lực cướp được bóng và phát động tấn công, chính Sanchez là người có pha căng ngang hoàn hảo cho Martial băng vào dứt điểm cận thành một chạm chính xác vào lưới Begovic, gỡ hòa 1-1 cho MU.

Pha dứt điểm ghi bàn của Martial.

Hưng phấn sau bàn thắng san bằng cách biệt, MU suýt khiến lưới của Begovic rung lên lần nữa khi Mata dứt điểm ra ngoài từ pha kiến tạo của Sanchez. Bournemouth cũng không phải dạng vừa khi Fraser thoát xuống tung cú sút đưa bóng đi ra mép ngoài của lưới. 1-1 là tỉ số sau 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Đầu hiệp 2, MU bỏ lỡ cơ hội mười mươi để nâng tỉ số khi Luke Shaw đối mặt thủ thành Begovic nhưng lại dứt điểm quá tệ để cơ hội trôi qua. Lúc này, HLV Mourinho quyết định tung Rashford và Herrera vào sân thay Mata và Fred.

MU bắt đầu tăng tốc và gây sức ép về phía khung thành Begovic nhưng lần lượt Sanchez rồi Herrera đều dứt điểm không thành bàn, đặc biệt là Sanchez có pha đánh đầu từ cự ly rất gần nhưng lực không đủ mạnh và hiểm để thắng được thủ thành Begovic.

MU liên tục bỏ lỡ thời cơ.

Phút 65, Young có pha sút phạt trực tiếp tuyệt đẹp đưa bóng chạm xà ngang bật ra, Rashford có mặt khống chế bóng nhưng lại dứt điểm cẩu thả trúng hậu vệ Bournemouth bật ra, chạm vào Pogba từ từ lăn vào lưới nhưng một lần nữa hàng thủ Bournemouth vẫn kịp phá bóng ra ngay trên vạch vôi.

MU đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn theo cách khó tin như thế. Ngay sau đó đến lượt Herrera dứt điểm ngoài vòng cấm rất căng nhưng bóng lại ra ngoài trong gang tấc.

Sau những tình huống thoát thua ngoạn mục nửa đầu hiệp 2, Bournemouth bắt đầu siết lại đội hình và MU cũng không còn tạo ra được nhiều cơ hội nữa. Trong những phút cuối trận, cầu thủ dự bị Jesse Lingard cũng không thể dứt điểm thắng thủ thành Begovic trong thế trống trải.

Những tưởng MU tiếp tục có thêm một trận đấu gây thất vọng nữa thì phút 90+2, Pogba có pha tạt bóng rất dẻo cho Rashford bình tĩnh khống chế rồi dứt điểm cận thành, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho MU.

Rashford giải cứu MU.

Chiến thắng nhọc nhằn trước Bournemouth, MU vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League sau 11 vòng đấu. MU có cùng 20 điểm với chính Bournemouth nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng bại.

Đội hình ra sân của hai đội:

Bournemouth: Begovic, Francis, Steve Cook, Ake, Smith, Lewis Cook, Lerma, Fraser, Brooks, Wilson, Stanislas.

Bàn thắng: Callum Wilson (11’).

Man Utd: De Gea, Young, Smalling, Lindelof, Shaw, Fred, Matic, Pogba, Mata, Martial, Sanchez.

Bàn thắng: Martial (35’), Rashford (90+2).

Trọng tài: Paul Tierney.

Sân vận động: Vitality 

Bảng xếp hạng Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm