MU đi tiếp, Barcelona quyết đấu Bayern ở lượt trận cuối

Ngay sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng của Solskjaer để lại, Michael Carrick lập tức có được chiến thắng đầu tiên khi dẫn dắt MU, bằng chuyến làm khách đến Tây Ban Nha để đá với Villarreal tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Trận đấu này, MU giành chiến thắng với tỷ số 2-0, qua đó giúp “quỷ đỏ” sớm vào vòng 16 đội trước 1 vòng đấu. 

Hai bàn thắng của MU đều được ghi vào khoảng thời gian 15 phút của trận đấu. Từ tình huống tiền vệ Fred áp sát Etienne Capoue của Villarreal, bóng đến Ronaldo và siêu sao người Bồ Đào Nha nhanh chân bấm bóng qua đầu thủ môn Rulli để giúp MU có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 78. Đến phút 90, từ tình huống phản công Bruno Fernandes có đường chuyền ngang để Sancho dứt điểm trong vòng cấm, giúp MU ấn định chiến thắng 2-0. 

Ronaldo bấm bóng mang về bàn thắng mở tỷ số cho MU. Ảnh: REX. 

Với kết quả này, MU sớm đi tiếp vào vòng 16 đội khi đứng đầu bảng F với 10 điểm sau 5 vòng đấu, Villarreal đứng thứ hai với 7 điểm. Ở trận đấu còn lại, Young Boys hòa 3-3 với Atalanta và tấm vé còn lại của bảng F sẽ được định đoạt ở trận đấu cuối cùng giữa Atalanta và Villarreal. 

Sancho ấn định chiến thắng 2-0 cho MU. Ảnh: Getty Images. 

Tại bảng E, Bayern Munich dù đã có vé đi tiếp vào vòng 16 đội nhưng “hùm xám” vẫn tiếp tục giành chiến thắng ở lượt trận thứ 5 khi đánh bại chủ nhà Dymano Kiev với tỷ số 2-1. 

Tiền đạo Lewandowski là người mở tỷ số cho Bayern với siêu phẩm ngả bàn đèn trong vòng cấm ở phút 14. Đến phút 42, Kingskley Coman dứt điểm chéo góc trong vòng cấm, giúp Bayern Munich kết thúc hiệp hiệp một với lợi thế dẫn trước 2-0. 

Lewandowski lập siêu phẩm trong chiến thắng 2-1 của Bayern Munich trước Dynamo Kiev. ẢnhL Getty Images. 

Đến phút 70, Dynamo Kiev co tình huống phản công và Tsigankov có đường chọc khe cho Denis Harmash thoát xuống vòng cấm ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Dynamo Kiev. 

Hòa không bàn thắng với Benfica, khiến Barcelona rơi vào thế khó ở trận đấu cuối trước Bayern. Ảnh: Getty Images. 

Với kết quả này, Bayern Munich giữ vững ngôi đầu bảng E với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng, Barcelona xếp nhì bảng với 7 điểm sau khi hòa 0-0 với Benfica. Mặc dù đứng nhì bảng nhưng Barcelona vẫn không chắc suất đi tiếp, mà thầy trò HLV Xavi buộc phải giành chiến thắng ở lượt trận cuối khi đến làm khách trên sân của Bayern, bởi thời điểm hiện tại Benfica đang đứng vị trí thứ 3 với 5 điểm. 

Bảng E, F Champions League: 

Solskjaer đi, MU tươi và son ngay
Solskjaer đi, MU tươi và son ngay
(PLO)-HLV tạm quyền Michael Carrick dẫn quân đến "hiểm địa" Estadio de la Ceramica làm điều đầy bất ngờ vượt mong đợi...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm