MU không thể 'phục hận’ Young Boys ở Champions League

MU đã đạt mục tiêu vào vòng 16 đội Champions League sau khi kết thúc lượt trận thứ 5, vì thế lượt trận cuối bảng F khi đá với Young Boys trên sân nhà Old Trafford sẽ không quá nặng nề với “qủy đỏ”. Mặc dù mọi yếu tố thuận lợi đều nghiêng về MU, nhưng đội bóng của tân HLV Ralf Rangnick không thể phục thù sau khi thua Young Boys ở trận lượt đi, mà kết quả MU đạt được chỉ là trận hòa 1-1. 

Ngay phút thứ 9, MU sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Mason Greenwood. Từ đường tạt bóng bên cánh trái của Luke Shaw, Mason Greenwood ngả bàn đèn trong vòng cấm, giúp MU có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0. 

Greenwood sớm mở tỷ số cho MU ở phút thứ 9. Ảnh: Reuters. 

Đến phút 34, Mason Greenwood nỗ lực đi bóng xâm nhập vòng cấm rồi chuyền về tuyến hai cho Mata dứt điểm, tuy nhiên cú sút của tiền vệ người Tây Ban Nha lại bị trung vệ Lustenberger của Young Boys cản phá. Cuối hiệp một, đội khách có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của Fabian Rieder, từ tình huống chuyền bóng cẩu thả của Van De Beek, Rieder nhanh chân tung cú sút trước vòng cấm để đánh bại thủ môn Henderson. 

Sai lầm của Van De Beek tạo cơ hội cho Young Boys có được bàn gỡ 1-1. Ảnh: Reuters. 

Hòa Young Boys với tỷ số 1-1, MU kết thúc bảng F Champions League với 11 điểm, tấm vé đi tiếp còn lại của bảng đấu này sẽ là màn cạnh tranh trực tiếp giữa Atalanta và Villarreal, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 10-12.

Hai trận đấu cuối của bảng G có kết quả Salzburg thắng Sevilla 1-0 và Lille đánh bại chủ nhà Wolfsburg với tỷ số 3-1. Kết thúc vòng bảng, hai đội giành quyền đi tiếp vào vòng 16 đội của bảng đấu này là Lille với 11 điểm đứng đầu bảng và Salzburg nhì bảng với 10 điểm, Sevilla xuống chơi Europa League kết thúc vòng bảng với vị trí thứ ba khi có 6 điểm. 

Bảng F, G-Champions League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm