MU mạnh nhất Europa League

Hòa Real Sociedad với tỷ số 0-0 ở trận lượt về vòng 32 đội Europa League tại sân Old Trafford, MU giành vé vào vòng trong với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận. 

Chứng kiến đội nhà đi tiếp, huyền thoại của “Quỷ Đỏ” là tiền vệ Paul Scholes tin rằng MU là đội mạnh khi có được đội hình tốt nhất mùa giải. Chia sẻ với BT Sport, cựu tiền vệ tuyển Anh cho biết: “MU có thể (vô địch Europa League), nhưng tôi không chắc chắn về các đội khác. MU có đội hình mạnh nhất giải, đây là cơ hội để MU làm được điều đó”.

Không chỉ có MU, mà hiện tại có rất nhiều đội bóng tại vương quốc Anh giành được vé vào vòng 16 đội Europa League gồm Arsenal, Tottenham và Rangers. Tuy nhiên cựu tiền vệ người Anh vẫn khẳng định “Quỷ Đỏ” là lựa chọn số một cho chức vô địch.

Paul Scholes cho biết: “Các CLB khác tại Anh nghĩ rằng họ đang có cơ hội tốt, nhưng MU tốt hơn so với Arsenal và Tottenham. Bóng đá Ý và Tây Ban Nha bây giờ không còn mạnh như truớc”.

Theo Scholes, HLV Solskjaer đang tổn thương khi không có danh hiệu cùng MU. Ảnh: Getty Images. 

Paul Scholes dành nhiều lời chia sẻ cho người từng là đồng đội của mình là HLV Solskjaer. Scholes nói với BT Sports rằng, Solskjaer đang cảm thấy đau lòng khi MU không thành công ở các giải đấu cúp, cũng như việc Liverpool và Man. City đã thống trị cuộc đua vô địch trong những năm qua. Scholes nhận định việc để thua ở bốn trận bán kết từ khi nắm ghế HLV trưởng của MU đang khiến Solksjaer tổn thương. 

Bên cạnh những chia sẻ với Solskjaer, Paul Scholes cũng nhắc nhở tập thể MU cần làm gì để có được danh hiệu. Scholes cho biết: “Họ cần tìm ra những cầu thủ lớn, chất lượng cho những trận đấu lớn. Nếu MU muốn đạt được trình độ cao hơn, giành danh hiệu và thắng cúp, thì các cầu thủ của họ cần phải có một bước tiến mới”.

Huyền thoại của MU cho rằng "Quỷ Đỏ" muốn vô địch thì cầu thủ cần có bước tiến mới. Ảnh: BT Sport. 

Paul Scholes vẫn không quên dành lời khen cho tiền vệ Bruno Fernandes. Scholes nhận xét về Bruno rằng: “Không còn nghi ngờ gì nữa, Fernandes là một cầu thủ tuyệt vời, cầu thủ có chất lượng, anh ấy cần dẫn dắt toàn đội để đạt danh hiệu, Bruno không thể làm điều đó một mình.”

Paul Scholes tin rằng Europa League là cơ hội tuyệt vời để MU tạo ra văn hoá chiến thắng cho CLB, dù chiếc vé dự Champions League mùa sau gần như chắc chắn trong tay “Quỷ Đỏ”. Hiện tại ở đấu trường Premier League, MU đang có vị trí thứ hai với 49 điểm sau 25 vòng đấu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.