MU mời huyền thoại về trợ giúp HLV Solskjaer

Đội trưởng, người đồng đội cũ của thuyền trưởng MU Solskjaer, Roy Kean vừa nhận nhiệm vụ trở lại MU sát cánh cùng HLV người Na Uy để vực dậy đội bóng.

Khi vừa về MU, cựu đội trưởng của “Quỷ đỏ” đã khen ngay người đồng đội rằng: “MU mùa này đã khởi đi rất… tốt. Vì đây là đội hình có đến bảy gương mặt trẻ nên nó đòi hỏi thời gian dài để thích nghi”.

Roy Kean...

Rạng sáng nay (1-10), MU có trận hòa thất vọng 1-1 với Arsenal ngay tại Old Trafford.

Hiện MU chỉ đứng thứ 10 trên bảng tổng sắp với 9 điểm có được, đây là sự khởi đầu qua bảy vòng đấu tệ hại nhất trong vòng 30 năm qua của “Quỷ đỏ”. Sáu trận gần đây nhất tại Premier League, MU chỉ thắng được một trận.

Roy Kean cho rằng mùa này MU trình làng lứa cầu thủ trẻ, Solskjaer cần thêm thời gian để đội hình sắc bén hơn.

Cùng Solskjaer sẽ rất nhạy cảm với đội hình trẻ của MU.

Kean nói tiếp: “Tôi nghĩ MU đang tốt, đây là một đội hình triển vọng, thời điểm này toàn đội đang làm việc cật lực. Chúng ta phải chia sẻ với Solskjaer vì trong đội có đến bảy gương mặt trẻ. Cứ buộc anh ấy phải thành công ngay nhưng phải cho anh ấy thời gian chứ. Solskjaer đang chịu áp lực rất lớn, không còn nghi ngờ gì nữa, Solskjaer là… chàng trai đẳng cấp nhưng anh ta chưa đủ lực lượng để làm nên chiến thắng”.

Lãnh đạo MU tin rằng bộ đôi này trên cabin huấn luyện còn rất trẻ, treo giày chưa lâu, họ rất nhạy cảm và sẽ phù hợp hơn với MU đang trẻ hóa lực lượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm