MU thêm gì từ phi vụ CR7, Kean 'trám' chỗ Ronaldo

“Bà đầm già” thành Turin đã có tiền đạo từ Premier League tăng cường “trám” chỗ Ronaldo để lại. MU điều chỉnh ra sao bản hợp đồng với ngôi sao Bồ Đào Nha.

MU hoãn lễ ra mắt Ronaldo để điều chỉnh điều khoản về bản hợp đồng. Theo đó sau khi điều chỉnh, hợp đồng mới có thời hạn hai năm bắt buộc theo tinh thần hợp đồng của hai bên thỏa thuận, còn năm thứ ba là sự lựa chọn trên tinh thần thống nhất đôi bên.

Nay quay về MU tuổi 36, Ronaldo vẫn được kỳ vọng đưa MU lại thời hoàng kim. Ảnh: Getty 

MU sẽ trả phí chuyển nhượng 15 triệu bảng Anh kèm 8 triệu bảng phụ phí cho Juventus dựa trên màn trình diễn của Ronaldo tại đội bóng mới mà cũ MU.

Một diễn tiến khác, tiền đạo Moise Kean từ Everton đã về với Juventus, đây là chân sút “Bà đầm già” kỳ vọng thế chỗ vào Ronaldo.

Kean 21 tuổi là cầu thủ được đào tạo từ học viện rất chu đáo. Đây cũng là sự trở về của cầu thủ trưởng thành từ học viện Juventus rồi ra đi. Đây là bản hợp đồng của đội bóng nơi Kean trưởng thành rồi bán cho đội bóng Anh.

Juventus phải trả cho Everton phi vụ mượn hai năm này là 20 triệu euro.

Moise Kean, 21 tuổi sẽ thay thế Ronaldo.

Trên trang web của Juventus chính thức thông báo: “Kean đã quay về với chúng tôi theo hợp đồng cho mượn. Kean là niềm hy vọng thay thế cầu thủ năm lần đoạt Quả bóng vàng thế giới Ronaldo vừa rời đội”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm