Năm ứng viên thay thế Solskjaer tại MU là ai?

Cái thua muối mặt 0-5 của MU trước Liverpool ngay tại Old Trafford vừa qua khiến ngay cả Solskjaer cũng thừa nhận đó là “ngày đen tối” nhất trong cuộc đời của ông. Tuy nhiên câu chuyện “đòi trảm” chiến lược gia Na Uy này đã có từ lâu.

Bản hợp đồng Solskjaer mới ký với MU có thời hạn 3 năm… vừa ráo mực khi mới đi được ba tháng. Liệu MU có dám trảm Solskjaer để bồi thường khủng không? Dù muốn hay không báo chí thế giới nêu ra những ứng viên thay thế Solskjaer.

Antonio Conte, ứng viên sáng giá thay thế Solskjaer.   Ảnh: Getty

+ Antonio Conte: Cựu HLV Chelsea này từng ngồi vào ghế thuyền trưởng đội bóng thủ đô nước Anh khi đội đứng thứ 10 rồi sau đó đưa Chelsea vô địch mùa 2016-2017. Rồi Conte rời Inter Milan sau khi giải cơn khát vô địch Serie A cho đội bóng này sau 11 năm chờ đợi. Tuy nhiên cựu sao MU là Gary Neville cho rằng, Conte không phù hợp với MU.

Zidane giàu cá tính và "số má" để dẫn dắt MU.   Ảnh: Getty

+ Zinedine Zidane: Đấy là một gương mặt sáng giá và phù hợp. Bản thân Zidane cũng muốn đi tìm một thách thức mới ở bóng đá Anh. Những Ronaldo, Sancho, Varane sẽ là những “chất liệu” thích hợp để nhà cầm quân Pháp thực hiện việc xây dựng cách chơi của mình.

Brendan Rogers trải nghiệm nhiều với bóng đá Anh.   Ảnh: Getty

+ Brendan Rogers: Một sự lựa chọn không tồi. Quá khứ, nhà cầm quân người Bắc Ireland này từng dẫn dắt Liverpool. Rogers từng mang lại những nền móng vững chắc cho Liverpool từ năm 2012-2015, từng có những năm huy hoàng cùng Celtic khi giúp đội có cú ăn ba nội địa…rồi quay lại Leicester City.

Erik Ten Hag cũng là sự cân nhắc cho MU. Ảnh: Getty

+ Erik Ten Hag: Chiến lược gia Hà Lan từng nắm Ajax, Eindhoven. Ten Hag rất phù hợp với những gì MU đang có để ông xây dựng lối chơi tấn công ấn tượng.

Cũng giống như Zidane, Enrique chưa từng trải nghiệm bóng đá Anh.   Ảnh: Getty

+ Luis Enrique: Được xem là HLV tinh tế biết tập hợp và phát huy những tài năng thành tập thể mạnh. Tuy nhiên khó khăn của HLV tuyển quốc gia Tây Ban Nha là chưa một…ngày trải nghiệm Premier League rất nghiệt ngã.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm