Nantes đòi tiền vụ cầu thủ Sala qua đời

Lãnh đạo CLB Nantes thuộc Ligue 1 của Pháp đã chính thức lên tiếng đòi tiền vụ chuyển nhượng tiền đạo xấu số Emiliano Sala và cùng với đó họ lên tiếng đã sẵn sàng các vấn đề pháp lý nếu Cardiff ậm ừ không chi trả lại số tiền 15 triệu bảng Anh.

Sala ra đi ở tuổi 28.

Sala qua đời trên chiếc máy bay gặp nạn sau khi hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục của Cardiff. Trên đường bay từ Nantes đến Cardiff để ra mắt đồng đội mới thì máy bay chở Sala bị rơi.

Hôm nay CLB Pháp đã chính thức lên tiếng đòi tiền vụ chuyển nhượng cùng với động thái chuẩn bị các hồ sơ pháp lý nếu Cardiff không chịu chi trả.

Trước thông tin như vậy, chủ tịch CLB Cardiff, ông Mehmet Dalman (Cardiff thuộc sở hữu của tỉ phú Vincent Tan, người Malaysia) nói rằng, CLB sẽ chi trả 15 triệu bảng Anh cho Nantes nếu như đúng theo các vấn đề pháp lý trong bản hợp đồng hai bên đã ký kết.

Chân dung tưởng niệm Sala trước trận Nantes- Nimes cuối tuần rồi.

Riêng báo chí Anh thì cho rằng, phía Cardiff vẫn chưa tiết lộ thông tin cụ thể giá trị của vụ chuyển nhượng này.

CLB của Xứ Wales không phải muốn…quỵt, nhưng họ phải xem xét lại thấu đáo các chi tiết của bản hợp đồng, các vấn đề nảy sinh để không trả quá tay, hay không hợp lý qua vụ chuyển nhượng thiếu may mắn này.

Chủ tịch Dalman nói đang nghiên cứu hợp đồng.

Chủ tịch Dalman cũng thừa nhận với báo chí Anh rằng, phía Nantes có dấu hiệu dọa Cardiff bằng những động thái đòi kiện ra tòa, trong khi Cardiff thì muốn cân nhắc thấu đáo lại bản hợp đồng trước khi chi trả.

Nếu trong hợp đồng Cardiff buộc phải trả đủ thì Cardiff sẽ thực thi- Dalman cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.