Neymar đã bao nhiêu lần bị đuổi ở Ligue 1?

Rạng sáng 4-4, ngôi sao người Brazil của PSG lại bị đuổi, khi chuyển từ Barcelona đến đội bóng thủ đô nước Pháp, Neymar bị đuổi bao nhiêu lần?

Tính mùa này không thôi, tiền đạo tuyển Brazil đã bị đuổi hai lần, và nếu tính từ khi gia nhập PSG năm 2017 đến nay tổng cộng Neymar bị đuổi bốn lần.

Cuộc chạm trán giữa PSG và Lille khi hai đội đang cùng 63 điểm, đội thắng sẽ lên ngôi đầu và rất ưu thế về đích sớm nhất. Thế nhưng PSG đã trắng tay trước Lille và đành để Lille vượt lên 66 điểm rất khó tranh chấp.

Neymar bị thẻ vàng thứ hai từ tình huống này.   Ảnh: AFP/Getty.

Điều đáng nói hơn là Neymar trở lại sau thời gian dưỡng thương dài, anh được HLV Pochettino bố trí ra sân đội hình xuất phát.

Hỏa lực của PSG cực mạnh khi chiến lược gia người Argentina đã tung vào Neymar, Mbappe, Di Maria...Ngay đầu trận họ có cơ hội ăn bàn rất nhiều nhưng Neymar, Mbappe đều bỏ lỡ.

Ngay 1/3 hiệp 1 trôi qua, PSG bỏ qua nhiều cơ hội và đến phút 20 thì họ trả giá bằng pha phản công của Lille do công Jonathan David ghi.

Neymar xô ngã Tiago và nhận thẻ vàng thứ hai.    Ảnh: Getty

Có bàn thắng trước “kèo trên” PSG, Lille “đổ bê tông” trước cầu môn nhà và làm cho nhiều ngôi sao của PSG không thể xuyên thủng được và...họ nóng đầu.

Phút 90, trong một pha tranh chấp sát biên dọc, Tiago Djalo cản người Neymar để bóng đi hết biên dọc. Neymar nôn nóng giật bóng trong tay Tiago đang muốn cố tình câu giờ và xô ngã cầu thủ này...

Kết quả là Neymar bị phạt thẻ vàng thứ hai trong trận, tương tự Tiago cũng nhận thẻ vàng thứ hai. Cả hai rời sân với tấm thẻ đỏ.

Đây là lần thứ hai Neymar bị đuổi trong mùa này và lần thứ tư kể từ khi đến PSG năm 2017 với bản hợp đồng kỷ lục 222 triệu euro.

Quan trọng hơn là PSG đã bị Lille gia tăng cách biệt 3 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm