Neymar khóc, từ chối trả lời chuyện bị ghét ở PSG

Không có chuyện “băng đảng Brazil” mà đứng đầu là thủ lĩnh Neymar có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới đang làm trùm ở CLB thủ đô nước Pháp. Ngược lại tiền đạo giá 222 triệu euro đang rất cô đơn, ngay cả những đồng hương Brazil cũng ganh ghét và sẵn sàng cô lập cựu tiền đạo Barcelona này.

Neymar mất điểm rất nhiều trong mắt đồng đội mới khi... anh tinh tướng giành đá phạt đền với Cavani.

Tuy nhiên khi trả lời báo chí, Neymar bật khóc và từ chối trả lời anh đang gặp quá nhiều vấn đề khó khăn tại PSG, nhất là sau vụ giành đá phạt đền với Cavani, cứ tưởng mình là trùm. Sau vụ giành đá phạt đền với cầu thủ… dễ thương Cavani, Neymar đã mất điểm đi rất nhiều trong hàng ngũ đồng đội mới ở PSG. Trong khi đó, các đồng hương của Neymar ở đội bóng thủ đô nước Pháp khi Neymar đến cũng “bằng mặt chứ chẳng bằng lòng”.

Neymar cũng ngày càng bị đồng hương Brazil ở PSG xa lánh?

PSG đang có những sóng ngầm cực lớn xung quanh nhân tố mới Neymar… và đó cũng chính là việc rò rỉ thông tin Neymar có ý định trở về Tây Ban Nha, nhưng không phải đội bóng cũ mà là làm đồng đội với Ronaldo.

Sau trận giao hữu vừa qua Brazil thắng Nhật 3-1, Neymar từ chối trả lời khi báo chí hỏi rằng có thông tin anh nói rằng tiếc nuối khi về PSG. Câu hỏi đó dường như đụng đến nỗi đau cũng là sự ngờ nghệch của Neymar khi giành đá phạt đền với Cavani chăng? Với Neymar, bây giờ những câu chuyện kiểu như “penalty” lại là nỗi ám ảnh theo chiều hướng xấu.

Nhóc Mbappe thì rất dễ thương, biết mình là... em út dù số má rất lớn.

Rồi khi báo chí “dí” tiếp mối quan hệ của Neymar với Cavani thì Neymar lại cho biết sau vụ giành đá phạt đền, anh đã nói chuyện với Cavani rồi và giữa họ chẳng còn vấn đề gì. Còn mối quan hệ không sáng sủa với HLV Unai Emery thì tiền đạo tuyển Brazil cũng từ chối trả lời.

Neymar nói rằng anh đến PSG và đang hạnh phúc, chẳng hề gây ra những nỗi phiền muộn cho ai cả.

Tuy nhiên, Neymar thừa nhận rằng bản thân anh đang rất mệt mỏi vì giữa anh và đồng đội rất bão tố và ngày càng xấu đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm