Nghe Barca nợ khủng, Neymar 'xoay' nhanh

Lâu nay, nhất là thời gian gần đây, Neymar cứ đăng đàn chuyện muốn quay lại tái hợp đội bóng cũ Barcelona. Tuy nhiên từ khi tờ El Mundo bung thông tin Barcelona nợ cả gần tỉ euro thì Neymar “xoay” nhanh.

Neymar nay đăng đàn anh muốn ở lại PSG và cùng chơi cặp lâu dài với Mbappe và anh cũng muốn Mbappe ở lại PSG chứ không đi đâu cả.

Neymar ví người chơi cặp Mbappe là "cậu bé vàng".  Ảnh: Getty

Hợp đồng hiện hành của Neymar với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6-2022, nhưng Neymar cho biết anh và CLB đang chuẩn bị để tiến đến bản hợp đồng mới.

Neymar rời Barcelona đến PSG năm 2017 với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Tiền đạo Brazil, 28 tuổi nói với truyền hình TF1: “Tôi đang rất hạnh phúc ở PSG, tôi đã có nhiều thay đổi tự thân để thích ứng. Tôi muốn ở lại PSG. Tôi muốn PSG trở thành một đội bóng vĩ đại, được chơi bóng trước sự hâm mộ của mọi người là tôi thấy vui rồi”.

Neymar cũng cho biết rằng anh có mối quan hệ như người anh em với người chơi cặp Mbappe, 22 tuổi. "Tôi muốn chơi cùng cậu ấy và giúp cậu ấy nhiều thứ vì Mbappe là... cậu trai vàng (Golden boy)", Neymar nói.

Rõ là quái như tiền đạo Neymar nên “xoay” cũng rất nhanh. Thỉnh thoảng, Neymar cứ đòi quay lại đội cũ để chơi cùng Messi vì chán đội bóng thủ đô nước Pháp. Nhưng nay Neymar lại đổi ý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm