Ngôi sao cầu lông Hàn Quốc bất ngờ qua đời ở tuổi 35

Chung Jae-sung, tay vợt đoạt HCĐ Olympic London 2012 nội dung đôi nam cùng với Lee Yong-dae, đã qua đời tại nhà mà nguyên nhân chưa được xác định.

Chung Jae-sung qua đời bị bệnh tim?

Liên đoàn Cầu lông Hàn Quốc đã chính thức phát đi thông báo về tin buồn này. Chung Jae-sung trút hơi thở cuối cùng tại nhà mà chính vợ anh đã phát hiện. Thi thể của VĐV xấu số qua đời ở tuổi 35 này được cơ quan điều tra tiến hành mổ tử thi để xem xét. Theo thông tin từ Yonhap thì ba năm trước tay vợt này có triệu chứng rối loạn nhịp tim và từng phải đưa đi chữa trị.

Tại Olympic London 2012, ở trận tranh HCĐ đôi nam thì bộ đôi Hàn Quốc Chung Jae-sung và Lee Yong-dae đã đánh bại bộ đôi Koo Kien Kiat - Tan Boon Heong để giành hạng ba.

Chung Jae-sung và người chơi cặp Lee Yong-dae đoạt HCĐ Olympic London.

Tay vợt Lee Chong Wei đã tỏ ra vô cùng sốc và tiếc nuối về sự ra đi đột ngột của tay vợt Hàn Quốc vốn nhiều lần chạm trán với mình. Lee Chong Wei viết trên trang xã hội của mình: “Quả là một tin buồn. Tôi chỉ biết cầu mong cho gia đình còn lại của anh ấy, vợ và con sức mạnh để vượt qua nỗi mất mát này. Hãy mạnh mẽ vượt qua”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm