Ngón tay của Pep Guardiola

Hai ngón tay đấy ông từng đưa lên khi Man. City vượt qua Liverpool rồi về đích thực hiện cú đúp vô địch Premier League một cách sung sướng và đầy tự hào.

HLV Pep cũng là người hay có thói quen đưa hai ngón tay cái lên để khen các học trò đã thực hiện đúng ý đồ của ông. Nhưng đêm 10-11 thì ông Pep không còn cao ngạo với ngón tay khen tặng và khoe thành tích nữa. Thay vào đó là sự chê bai, phật ý về công tác trọng tài và về công nghệ VAR đã bỏ rơi đội bóng của ông tiếp tục tìm danh hiệu vô địch thứ ba liên tiếp.

Công bằng mà nói thì Man. City mùa này không có nét mới nếu không muốn nói là kém hơn so với chính họ. Một Man. City im lặng với thị trường chuyển nhượng và sống với hơi thở của các cựu binh đã thăng hoa ở 1/3 chặng đường cuối mùa bóng trước.

HLV Pep Guardiola với những trạng thái khác nhau thể hiện trên ngón tay. Ảnh: GETTY IMAGES

Con người cũ không làm mới được lối đá quá quen thuộc và những mảng miếng mà thầy trò ông Klopp không khó để bắt bài.

Cái thua 1-3 tại Anfield kéo xa ra khoảng cách mà Liverpool cần phải làm để cắt bỏ cái đuôi “Man xanh” mà mùa trước họ để bắt kịp rồi qua mặt.

HLV Pep Guardiola đang ở trong giai đoạn tồi tệ cùng Man. City lại sắp phải bước vào giai đoạn chạy bền với mật độ dày. Ngón tay của ông bây giờ cũng không còn thể hiện sức mạnh của một đội bóng bề trên và có lẽ phải gấp rút trong phiên chuyển nhượng mùa đông để “Man xanh” lại xanh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.