“Nhà tiên tri” Zabiyaka dự đoán Nga thắng Uruguay

Trước tiên cần nói rằng đây là “nhiệm vụ chuyển giao” từ chú mèo Achilles sang cho cừu Zabiyaka.

Mèo Achilles đã dự đoán đúng hai trận đầu của tuyển Nga.

Trước đây Nga đá hai trận, trận mở màn tại Moscow với Saudi Arabia thì mèo Achilles nhận nhiệm vụ tiên đoán ai thắng. Khi tuyển Nga lên St Petersburg đá với Ai Cập thì mèo Achilles với tư cách sân nhà tiếp tục tiên đoán Nga thắng nhưng cũng bị thua bàn (Nga thắng Ai Cập 3-1).

Còn trận cuối vòng bảng bảng A lúc 21 giờ hôm nay Nga đá với Uruguay tranh ngôi nhất bảng, trận này diễn ra tại sân Saransk Arena ở TP Samara. Và ở đây thì mèo Achilles phải chuyển giao công việc dự đoán cho chú cừu Zabiyaka.

Theo "nhà tiên tri" Zabiyaka thì tối nay Nga thắng Uruguay.

Cần nói thêm rằng, 11 thành phố tổ chức World Cup của Nga thì những tổ chức, những vườn bách thú cùng với sự hợp sức của các tổ chức bảo vệ động vật nuôi tổ chức tiên đoán vui World Cup.

"Chiến tích" của Zabiyaka là đã dự đoán đúng Mexico thắng Đức.

Trước trận cuối cùng vòng bảng thì cừu Zabiyaka dự đoán Nga thắng Uruguay. Trước đây khi Mexico đá với Đức tại Saransk Arena thì cừu Zabiyaka cũng dự đoán Mexico thắng trận. Một dự đoán đúng làm mọi người ngạc nhiên vì chẳng ai dám nghĩ ứng viên vô địch Đức mà thua Mexico.

Hãy chờ Zabiyaka đoán đúng không trận Nga-Uruguay lúc 21 giờ hôm nay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.