Nhà vô địch World Cup 2018 bị bắt

Kẻ gác đền, người hùng của tuyển Pháp tại World Cup 2018 - Hugo Lloris đã bị cảnh sát London bắt giữ lúc 2 giờ 20 rạng sáng 24-8. Nguyên do là Lloris chạy xe giữa trung tâm London ở tốc độ cao trong trạng thái hơi men.

Khi bị cảnh sát chặn lại và đưa thiết bị đo độ cồn vào miệng thì người hùng của tuyển Pháp… đã “dính chấu” hai tội danh: độ cồn vượt quá mức cho phép lại lái xe chạy quá tốc độ.

Hugo Lloris vừa ký hợp đồng mới với Tottenham.

Thủ môn 31 tuổi của tuyển Pháp đã phải ở lại đồn cảnh sát bảy giờ đồng hồ và sau đó cuốc bộ về đến nhà. Tháng 9 tới, Hugo Lloris sẽ phải ra hầu tòa ở quận Westminster.

Sau sự cố, Lloris nói: “Tôi mong mọi người, gia đình, CLB và đồng đội hãy thứ lỗi cho tôi. Uống nhiều mà lái xe là điều không thể chấp nhận được. Tôi có lỗi hoàn toàn trong chuyện này, hành động của tôi đã đi ngược những gì tôi có được trong bóng đá khi mà tôi là thủ môn, là thành viên của đội bóng vừa vô địch World Cup”.

Nhà vô địch Pháp vừa ký hợp đồng mới với CLB thủ đô London, theo đó lương tuần của Hugo Lloris là 150.000 bảng. Lloris gia nhập Tottenham năm 2012 từ Lyon của Pháp và đã chơi 256 trận cho đội bóng thành London. Sự cố này có thể làm cho Lloris mất suất trong trận gặp MU vào thứ Hai này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.