Nhiều cầu thủ Liverpool tán tỉnh 'cô gái nóng' ở chung kết C1

Kinsey Wolanski đã tiết lộ với báo chí rằng, từ sau trận chung kết Champions League đến nay cô đã nhận được những dòng tán tỉnh và “thả tim” của các cầu thủ Liverpool.

Wolanski đã bị nhân viên áp giải khỏi sân.

Wolanski là người mẫu Mỹ gốc Nga, 22 tuổi đã mặc bikini một mảnh đen chạy vào sân Wanda Metropolitano ở phút thứ 18 trận chung kết Champions League giữa Tottenham và Liverpool.

Sau hành động đó, cô bị lực lượng chức năng bắt, chất vấn năm giờ đồng hồ rồi bị phạt 13 ngàn bảng, tương đương 375 triệu đồng.

Wolanski tiết lộ là nhiều cầu thủ Liverpool đang ve vãn cô.

Wolanski nói: “Một số cầu thủ Liverpool đã gửi lời tán tỉnh tôi, “thả tim” vào trang cá nhân của tôi, có cầu thủ Liverpool đã nói với tôi, lúc đầu tôi không biết em là ai nhưng sau đó “click” vào và tôi đã biết. Nhiều cầu thủ Liverpool đã gửi lời tán tỉnh, yêu đương, lúc đầu tôi cũng không biết họ là ai nhưng sau đó tôi xem kỹ và biết họ là nhiều cầu thủ Liverpool, nhưng tôi không trả lời lại bất cứ ai vì…tôi là phụ nữ”.

Khi được báo chí đề nghị cho tên các cầu thủ Liverpool đó thì Wolanski từ chối.

Wolanski nói rằng, việc cô chạy xuống sân đã được lên kế hoạch chu đáo từ trước và cô đã thành công với mục đích của mình.

Trang xã hội của Wolanski có số người truy cập lên đến cả chục triệu người. Trang web người lớn mà Wolanski quảng bá trên ngực áo cũng có cả chục triệu lượt vào truy cập. Việc Wolanski bị phạt hơn 13 ngàn bảng Anh chả thấm vào đâu so với số tiền mang lại cho cô từ vụ này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm