Nhìn lại diễn biến trận Argentina thua thảm Croatia 0-3

Trước trận đấu ở lượt thứ hai bảng D World Cup 2018 giữa Argentina và Croatia, huyền thoại Maradona liên tục có những hành động phấn khích nhằm tiếp thêm sức mạnh cho cầu thủ Argentina.

Nhìn lại diễn biến trận Argentina thua thảm Croatia 0-3 ảnh 2Maradona thậm chí còn cầm trên tay chiếc áo đấu của Messi để cổ vũ cho tiền đạo đồng hương. Nhưng nó dường như là điềm báo trước một thất bại cho Argentina. Vấn đề là không ai nghĩ Argentina lại thua thảm đến thế trước Croatia.

Trận đấu giữa Argentina và Croatia diễn ra trên sân Nizhny Novgorod nóng ngay từ những phút đầu tiên. Vrsaljko (Croatia) cố gắng chặn cú sút của Maximiliano Meza (Argentina) trong hiệp một.

Tiền vệ người Croatia Ivan Rakitic đau đớn sau pha phạm lỗi của  Enzo Perez

Cầu thủ Argentina tranh cãi với trọng tài sau một pha phạm lỗi. Những phút đầu trận Mandzukic là đích nhắm trong những pha phạm lỗi thô bạo của Argentina. Mandzukic hiện là tiền đạo cắm duy nhất của Croatia tại World Cup sau khi Nikola Kalinic bị HLV  Zlatko Dalic đuổi về nước vì tội vô kỷ luật, từ chối vào sân thay người ở những phút cuối trận Croatia thắng Nigeria 2-0.

Javier Mascherano tranh cãi với trọng tài Ravshan Irmatov sau khi anh phạm lỗi với Luka Modric.

Lionel Messi đi bóng trước sự đeo bám của 3 cầu thủ Croatia. Việc bị chăm sóc chu đáo khiến Messi gần như “tắt điện” trong cả trận.

Cầu thủ chạy cánh trái, Ivan Perisic đi bóng tốc độ rồi dứt điểm rất hay vào góc xa nhưng bị thủ thành Willy Caballero xuất sắc ngăn cản thành công.

Ngay sau đó, Argentina có câu trả lời nhưng Messi không đủ sức rướn để pha chạm bóng cận thành của anh đi mạnh và hiểm hơn từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội.

Enzo Perez quỳ xuống sân sau khi bỏ lỡ cơ hội khó tin để mở tỉ số cho Argentina sút ra ngoài trước khung thành bỏ trống của Croatia.

Vài phút sau, đến lượt Mario Mandzukic bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đánh đầu cận thành trước khung thành rộng mở ra ngoài.

Hậu vệ Gabriel Mercado của Argentina phải nhờ đội ngũ y tế trợ giúp sau pha va chạm trong hiệp 1.

HLV Jorge Sampaoli của Argentina ra hiệu yêu cầu trọng tài dùng công nghệ VAR để phân xử một tình huống gây tranh cãi.

Dejan Lovren không thể ngăn cản Sergio Aguero dứt điểm nhưng nổ lực của tiền đạo Argentina không qua được sự xuất sắc của thủ Danijel Subasic.

Phút 53, Rebic tung cú volley không cho Caballero cơ hội cản phá nào mở tỉ số 1-0 cho Croatia.

Sai lầm chết người của Caballero phải trả giá cực đắt và không thể tha thứ khi anh chuyền bóng non ngay trong tầm dứt điểm của Rebic.

Màn ăn mừng bàn thắng quen thuộc của các cầu thủ. Ante Rebic lắng tai nghe tiếng gọi của các CĐV nhà.

Đồng đội chia vui cùng Rebic.

Vừa ghi bàn mở tỉ số được 4 phút, Ente Rebic phải rời sân vì chấn thương.

Ivan Rakitic cố gắng ngăn Messi ghi bàn gỡ hòa cho Argentina. Đây là pha bóng duy nhất trong trận đấu Messi gây nguy hiểm cho khung thành Croatia.

Nhìn lại diễn biến trận Argentina thua thảm Croatia 0-3 ảnh 22Luka Modric tung cú sút xa trước sự truy cản quyết liệt của Otamendi.

Tuy nhiên, Otamendi và sau đó là thủ thành Caballero không thể ngăn Modric ghi bàn thứ hai cho Croatia.

Nhìn lại diễn biến trận Argentina thua thảm Croatia 0-3 ảnh 24Modric vui mừng với bàn thắng ngoạn mục phút 80 đánh gục ý chí của cầu thủ Argentina.

Cầu thủ Croatia vây quanh Modric ăn mừng đầy phấn khích.

Lionel Messi tranh luận với cầu thủ Croatia.

Tranh cãi nổ ra và hai đội lao vào nhau sau khi Nicolas Otamendi không kiềm chế được nữa, đá bóng vào đầu Ivan Rakitic.

Ivan Rakitic ghi bàn thắng ấn định chiến thắng hoành tráng 3-0 cho Croatia trước Argentina ở phút 90+3.

Tiền vệ của Barcelona, Rakitic cùng với Mario Mandzukic ăn mừng bàn thắng.

Lionel Messi thất thần vì Argentina nhận thất bại nhục nhã, bản thân anh thì thi đấu gần như vô hại suốt trận đấu.

Maradona ôm đầu thất vọng.

Thất bại 0-3 đầy bất ngờ trước Croatia khiến Messi và Argentina gần như đóng sập cánh cửa đi tiếp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm