Nội bộ Barcelona rối rắm sau khi thua siêu kinh điển

Cái thua trong trận siêu kinh điển khiến Barcelona buộc phải trao quyền tự quyết cho Real Madrid với 1 điểm hơn.

Điều đáng nói là sau trận thua trên, nội bộ đội Barcelona lại thêm rối rắm bắt đầu từ việc các cầu thủ chỉ trích, đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.

Một lần nữa cái tên của “người mới” Griezmann lại bị chỉ trích nhiều với 81 phút thi đấu nhưng không có nhiều pha bóng để cho thấy anh hiện hữu trên sân với toàn trận chỉ có hai cú sút và đều không chính xác.

Griezmann cũng bị đồng đội chỉ trích là ít tham gia phòng ngự, trong đó người lên tiếng nhiều là trung vệ cựu binh Gerard Pique. Trung vệ này nói thẳng là Griezmann thi đấu với thái độ thiếu tập trung và không có sự nỗ lực.

Cũng không khó để hiểu vì sao Pique chỉ trích nhiều tiền đạo người Pháp, đó là trước đây chính Pique là người ngăn lãnh đạo Barcelona mua Griezmann.

Frenkie de Jong, cầu thủ người Hà Lan cũng bị đồng đội chê là biến mất trong hiệp hai khiến đội nhà gãy khu trung tuyến.

Vẫn không ai nhắc đến Messi trong trận này dù thống kê cho thấy Messi vẫn chưa ghi một bàn thắng nào vào lưới Real Madrid kể từ ngày Ronaldo không tham gia vào trận siêu kinh điển khi chuyển sang Juventus. Trận thua 0-2 vào rạng sáng 2-3 trên sân Bernabeu cũng là trận thứ năm liên tiếp mà Messi không thể chọc thủng lưới Real Madrid. Như vậy là đã gần hai năm kể từ ngày 7-5-2018 trong trận siêu kinh điển hòa 2-2 giữa hai đội Messi không ghi bàn ở siêu kinh điển.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.