Nóng: Real Madrid sa thải Lopetegui đưa Solari lên tạm quyền

Real Madrid đã chính thức “trảm” tướng Julen Lopetegui và đưa Solari lên làm HLV tạm quyền.

Lopetegui đã bị "trảm" sau ba tháng sóng gió với Real.

Giọt nước tràn ly là trận thua thảm hại 1-5 ở El Clasico Solali cuối tuần rồi. Như vậy chỉ ba tháng ngồi ghế nóng của Real, cựu HLV tuyển Tây Ban Nha đã bị "trảm" một cách không thương tiếc, dù trước thềm World Cup 2018 “bố già” Perez đã chơi trò hồ đồ giật Lopetegui từ tuyển Tây Ban Nha khiến đội này choáng váng và thua ở vòng 16 đội trước Nga.

Dường như đây là một nước cờ quá sai lầm của Lopetegui khi ông quá mê chiếc ghế HLV của Real mà Zidane đã đưa lên đỉnh cao nhất, ắt nó có ngày tuột xuống mức thấp nhất.

Solari lên làm HLV tạm quyền Real.

Ghế thuyền trưởng Real thì đó là giấc mơ của mọi HLV trên thế giới này nhưng cách đến Real của Lopetegui thì có nhiều vấn đề bất ổn, nhất là thời điểm khi Real lên đỉnh. Nó có vẻ giống với MU khi Sir Alex nghỉ hưu và hôm nay Lopetegui phải trả giá.

Real đã không biết mùi chiến thắng kể từ ngày 22-9 khi đánh bại Espanyol. Sau đó, họ thua Sevilla, Alaves, Levante, hòa derby thành Madrid với Atletico rồi thua muối mặt trước Barcelona 1-5.

Cựu cầu thủ chuyên đá dự bị của Real, Santiago Solari tạm thời lên ngồi ghế HLV Real. Real đang tích cực thương lượng với cựu HLV Chelsea Antonio Conte.

Solari lên ngồi ghế tạm quyền Real.

Còn HLV Lopetegui thì đã chính thức xác nhận với báo chí là ông đã bị Real Madrid sa thải. Hôm nay Real cũng sẽ tiến hành thủ tục thanh lý hợp đồng với Lopetegui.

Trong 10 trận dẫn quân Real, Lopetegui chỉ mang lại bốn trận thắng, hai trận hòa và bốn trận thua tại La Liga.

HLV tạm quyền Solari, người Argentina đã có năm năm chơi cho Real từ năm 2000 đến 2005. Có thể Solari dẫn dắt Real đá chừng năm trận rồi ông sẽ nhường vị trí cho HLV mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm