Nữ chủ tịch CLB Thái Lan ‘trảm tướng’ sau sự cố mất điện

Chiếu theo quy chế Thai-League 1 của LĐBĐ Thái Lan (FAT) CLB Thai Port ngoài việc bị xử thua 0-2, nay họ tiếp tục bị phạt bổ sung 50.000 baht, tương ứng 1.600 USD.

Sự cố xảy ra ở vòng 5 Thai-League vừa qua, khi Thai Port tiếp Police Tero trên nhà PAT. Ở phút 88 khi tỉ số trên sân 1-1 thì sự cố cúp điện xảy ra. Ban tổ chức sân PAT của Thai Port phải mất hơn một giờ đồng hồ mới khắc phục được.

Thai Port (áo màu xanh sọc cam) trong trận tiếp Police Tero. Ảnh: Bangkok Post

Trong khi đó, theo quy chế của Thai-League 1, nếu trận đấu đang diễn ra mà sự cố cúp điện không được khắc phục trong tối đa một giờ đồng hồ thì đội chủ  sân sẽ bị xử thua 0-2. Nhưng Thai Port còn tệ hơn thế nữa.

Sau cuộc họp giữa Ban Kỷ luật FAT, lãnh đạo CLB Thai Port, lãnh đạo điện lực Bangkok và Ban tổ chức sân PAT kết luận được đưa ra. Các thiết bị phát điện dự phòng của sân PAT trong điều kiện hoạt động tốt nhưng nguồn nhân lực của Ban tổ chức sân thiếu trách nhiệm, thiếu chuyên môn dẫn đến hơn một giờ đồng hồ mới khắc phục được.

Chính vì điều này Ban kỷ luật FAT tiếp tục áp án phạt bổ sung, tức phạt thêm Thai Port 1.600 USD sau khi bị xử thua Police Tero 0-2.

Chủ tịch CLB Thai Port, bà Nualphan Lamsam chấp nhận mức án phạt này và tiếp tục đưa ra lời xin lỗi Ban tổ chức Thai-League, FAT và người hâm mộ.

Sau trận bị xử thua Police Tero 0-2 và trận hòa trước TRAT, Chủ tịch CLB, bà Lamsam lại trảm HLV Jadet Meelarp và thay bằng HLV Sarawut Treephan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm