Ô tô chết máy, cầu thủ xúm vào đẩy xe chở cầu thủ đi bệnh viện

Hai cầu thủ va chạm nhau trên sân đúng vào phần đầu rất nặng. Xe cứu thương được điều đến chạy luôn vào mặt sân để đưa gấp cầu thủ vào bệnh viện… nhưng tài xế “đề-pa” lại thì động cơ không nổ…

Đó là chuyện xảy ra ngày 16-9 tại giải vô địch Brazil giữa hai CLB kỳ phùng địch thủ bang Rio de Janeiro-Vasco da Gama và Flamengo.

Bruno Silva là tay săn bàn khủng của Vasco da Gama.

Tiền vệ Bruno Silva của Vasco đã quá ham bóng và va chạm cực mạnh với đồng đội, bóng ở trên không nhưng tầm thấp Silva lao vào đội đầu cùng với việc đồng đội dùng chân phá bóng cực mạnh. Chân của đồng đội va chạm rất nặng vào đầu của Bruno Silva khiến anh té quỵ, trợn tròn mắt. Tổ bác sĩ chạy vào sân chăm sóc Bruno và quyết định đề nghị xe cứu thương vào ngay mặt sân thi đấu để chở gấp anh đến bệnh viện.

Tuy nhiên, tài xế đề máy nhiều lần nhưng chiếc xe vẫn không khởi động. Thế là cầu thủ hai đội lao vào đẩy tạo đà cho xe nổ máy…

Vasco da Gama-Flamengo luôn diễn ra rất căng.

Hậu vệ Rever của Flamengo nói với báo chí sau đó: “Lần đầu tiên tôi nhìn thấy cảnh này trong đời, tôi nghĩ có thể tài xế đã quá căng thẳng với ca chấn thương, áp lực phải chạy gấp hoặc cũng có thể… non tay nghề”.

Trận đấu phải gián đoạn 10 phút và kết quả cuối cùng hai đội hòa nhau 1-1. Bruno Silva cũng được chuyển đến bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch. Hiện tại anh vẫn phải nằm ở bệnh viện để được theo dõi sát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm