Ông bầu Beckham... nhá hàng

Bầu Beckham- Chủ tịch CLB Mỹ Inter Miami “nhá hàng” với báo chí rằng, CLB sẽ ký kết với những cái tên khủng để trở thành CLB mạnh toàn cầu.

Sau khi mời được ông bạn cùng thời bỏ đội tuyển nữ Anh sang làm HLV trưởng Inter Miami- Phil Neville, Beckham quả quyết rằng, lâu dài CLB sẽ xây dựng nền tảng mạnh, không vội vã. Ronaldo, Messi,.. là những cầu thủ mà Inter đang hướng đến.

Bộ đôi Beckham- Neville sẽ dễ phối hợp làm việc.   Ảnh: Getty

Cựu danh thủ Anh cũng “khoe" rằng hiện nay anh đang thiết kế đề án mở học viện của Inter Miami. Đó là mục tiêu và là một phần không thể thiếu trong chiến dịch phát triển lâu dài của CLB.

Beckham cũng tiết lộ hiện fan của đội đang khát khao đội sở hữu những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới. Inter Miami đã có được Gonzalo Higuain, Matuidi... và sẽ tiếp tục.

Nói về sự phát triển hiện nay của đội bóng non trẻ, cựu đội trưởng tuyển Anh cho rằng, đội đang đi đúng hướng Và tương lai anh cùng ban lãnh đạo của đội sẽ xây dựng một CLB giàu cảm hứng như MU thời Sir Alex và việc chọn cầu thủ cũng như cách chọn của ông thầy cũ Beckham, Sir Alex.

Hiện nay, sau khi phối hợp và bàn bạc với Neville, Inter sẽ có thêm những cầu thủ Ryan Shawcross (Stoke City), tiền vệ Gregore (Brazil) và Kieran Gibbs (Bromwich).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm