Ông chủ CLB Valencia bực cha con huyền thoại Fandi Ahmad

Cậu cả của nhà huyền thoại bóng đá Singapore, Fandi Ahmad là Irfan Ahmad đã thử việc trong đội trẻ của Braga, thuộc giải Bồ Đào Nha thành công và được mời ký hợp đồng ba năm nhưng cha con nhà Fanfi Ahmad lại từ chối.

Nguyên do là Fandi ngại con trai mình phải khoác áo đội trẻ của Braga (Ifran mới 21 tuổi) chứ không được chơi đội A có cơ hội đá giải ngoại hạng Bồ Đào Nha.

Bố, con Fandi Ahmad

Hôm qua thì Irfan Ahmad đã chính thức từ chối ký bản hợp đồng ba năm với CLB Bồ Đào Nha. Thực tế Irfan đến được Braga để thử việc là nhờ tỉ phú Peter Lim, người Singapore. Ông chủ CLB Valencia của Tây Ban Nha này quen biết với lãnh đạo CLB Bồ Đào Nha để… giúp đồng hương, tức Irfan tiếp tục phát huy chuyên môn của mình.

Tỉ phú Peter Lim, chủ nhân CLB Valencia rất thất vọng khi Irfan từ chối ký hợp đồng ba năm với Braga

Ý muốn của cha con Fandi Ahmad là Irfan phải được ký hợp đồng chuyên nghiệp đá cho đội A chứ không phải đá đội trẻ. Tỉ phú Peter Lim nói rằng ông tỏ ra rất thất vọng với việc từ chối ký hợp đồng của Irfan, vì cầu thủ Đông Nam Á này cần phải trui rèn một thời gian nữa chứ chưa đủ “trình” đá giải ngoại hạng Bồ Đào Nha được. Tỉ phú Singapore còn thất vọng hơn bởi Fandi Ahmad là cựu danh thủ, ông thừa biết sự khác biệt và nghiệt ngã của các giải Tây Âu, không dễ gì một cầu thủ Đông Nam Á đáp ứng được, nó cần thời gian làm quen, trui rèn mới tiếp cận tốt.

Nếu thời gian đá cho đội trẻ Bồ Đào Nha mà Irfan tiến bộ nhanh thì việc lên đá đội A là điều chắc chắn nhưng cha con Fandi lại không thích điều này.

Có thể sau chuyện này, tỉ phú Peter Lim sẽ không còn giúp đỡ gia đình huyền thoại Singapore nữa.

Braga là CLB Bồ Đào Nha mà trước đây tuyển thủ Việt Nam, Nguyễn Việt Thắng đã từng sang thi đấu nhờ sự giúp đỡ của HLV Calisto.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm