Ông chủ Man. City 'chơi ngông' trước ông chủ Chelsea?

Tỉ phú Sheikh Mansour, chủ nhân CLB Man. City và tập đoàn Football City Group có mạng lưới CLB khắp thế giới chơi trội, liệu tỉ phú Nga Abramovich, chủ nhân Chelsea có... "nóng mặt".

Tỉ phú Sheikh Mansour đã chính thức thông báo bao trọn vé và chi phí vé máy bay cho hàng ngàn fan Man. City từ Anh đổ bộ sang Porto xem chung kết Champions League gặp Chelsea.

Tỉ phú Sheikh Mansour chơi ngông đưa 6.000 fan đến Porto.  Ảnh: AFP

Trận chung kết Champions League toàn Anh diễn ra ngày 29-5 trên sân Estadio de Dragao ở Porto của Bồ Đào Nha.

Tỉ phú Mansour sẽ thuê trọn các chuyên cơ chở hàng ngàn fan hâm mộ Man. City đổ bộ xuống Porto để “át vía” đội Chelsea trong trận chung kết.

Chưa thấy tỉ phú Abramovich, chủ nhân của Chelsea lên tiếng hồi đáp trước màn “chơi ngông” của tỉ phú Trung Đông này.

Có rất nhiều thuận lợi để tỉ phú Mansour làm điều này vì ngày 17-5 vừa qua, toàn đất nước Bồ Đào Nha đã gỡ bỏ lệnh giãn cách xã hội, cùng ngày này, phía nhà nước Anh đã đưa Bồ Đào Nha vào danh sách “quốc gia xanh” đi lại an toàn.

Trước đây, theo lịch trận chung kết diễn ra tại sân Atatuk của Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên quốc gia này nằm trong “báo động đỏ” về dịch COVID-19. Sau đó phía Anh yêu cầu đưa trận chung kết toàn Anh về nhà.

...Chưa thấy tỉ phú Abramovich hồi đáp. Ảnh: Getty

Tuy nhiên chuẩn mực phòng dịch của Anh rất cao khiến nhiều quan chức UEFA, nhà tài trợ của giải đến từ các quốc gia khác nhau rất khó vào Anh. Cuối cùng UEFA quyết định chuyển trận chung kết về Porto.

Bộ phận công tác của Man. City cho biết có 6.000 ngàn fan Man. City được bay đến Bồ Đào Nha. Nhưng số fan này chỉ được trú lại 24 giờ rồi quay về Anh thì khỏi bị cách ly còn nếu về sau thì phải cách ly.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm