Ông Tan buồn, Kuala Lumpur thì vui

Trận chung kết Cúp Quốc gia Malaysia diễn ra trên sân Shaha Alam đã khép lại, theo đó Kuala Lumpur đã phá thế độc tôn của Johor Darul Tazim (JDT) bằng chiến thắng 2-0.

Nhưng quan trọng hơn là HLV Tan Cheng Hoe đã mất hai trụ cột của đội tuyển quốc gia, đó là Akram Mahinan và Kenny Pallraj đều đang khoác áo Kuala Lumpur.

Kuala Lumpur đánh bại JDT 2-0 để lên ngôi vô địch Cúp QG sau 32 năm.   Ảnh: NST.

Bên cạnh đó tiền vệ ngôi sao Safawi của JDT cũng tái phát chấn thương trở lại. AFF Cup chỉ vài ngày nữa khai mạc song điều này làm cho HLV Tan Cheng Hoe gặp nhiều khó khăn.

Giải Cúp Quốc gia Malaysia truyền thống có tính cạnh tranh cực cao. Trước trận chung kết, HLV Tan Cheng Hoe đã thể hiện nỗi lo mất quân của mình trước thềm AFF Cup và điều đó xảy ra thực sự.

Trước mắt hai cầu thủ Akram và Kenny đã bị loại khỏi đội tuyển Malaysia đá AFF Cup 2020, còn Safawi lại tái phát chấn thương và ông Tan mong phép màu xảy ra với tiền vệ từng góp công lớn đưa tuyển Malaysia vào chung kết AFF Cup 2018 và thua VN 2-3 chung cuộc này.

Ngoài những trụ cột bị loại giờ cuối này, HLV Tan Cheng Hoe còn trông chờ các cầu thủ khác như Baddrol Bakhtiar, Syafiq Ahmad, Ajman Mahadi... bình phục chấn thương trong vài ngày ít ỏi còn lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm