Pele: 'Cám ơn các bạn, tôi vẫn khỏe'

Sau khi đoạn clip con trai của Pele, ông Edinho, 49 tuổi đưa lên mạng nói về sức khỏe đáng lo lắng của cha mình, Pele đã nhận được hàng trăm cuộc điện thoại hàng ngày hỏi thăm sức khỏe từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Ông đã sống ẩn dật một nơi nào đó không được tiết lộ, để tránh xa sự ồn ào do các căn bệnh của tuổi già khiến ông đi lại khó khăn.

Ở tuổi "thất thập cổ lai hy" vua Pele gặp nhiều khó khăn trong đi lại

Trong một cuộc trò chuyện qua điện thoại, vua bóng đá nói: “Cám ơn các bạn vì đã cầu nguyện và lo lắng cho tôi, tôi đang khỏe, năm này tôi bước sang tuổi 80. Ở tuổi này tôi đã trải qua những tháng ngày đẹp nhất và cả những ngày tồi tệ nhật, đó là điều bình thường của người đã trải qua tuổi thất thập cổ lai hy”.

Những năm gần đây, Pele ở bệnh viện nhiều hơn ở nhà vì các chứng bệnh của tuổi già và cả việc đi đứng không vững bị té ngã phải phẫu thuật.

Tính cách của Pele là người hay đi, trò chuyện, thích tụ tập những nơi mà ông được mời đến “chém gió” bóng đá. Bây giờ sức khỏe không cho phép, ông bị bó giò, bó cẳng… đó là điều khiến ông cảm thấy tù túng, thất vọng, chán chường và muốn lánh xa mọi người.

Sức khỏe có vấn đề ở tuổi 80 mà thôi, còn về trí não, suy nghĩ và khả năng trò chuyện của vua Pele còn bình thường.

Người con trai Edinho của Pele đã nói rằng cha ông chỉ gặp vấn đề về sức khỏe dẫn đến buồn chán mà thôi, về trí óc vẫn minh mẫn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm