Pele: Cám ơn tất cả các tình yêu

Neymar đến thăm "vua bóng đá" và đăng hình lên trang xã hội khiến Pele phải lên tiếng.

Tại sự kiện thương mại ở Paris, vua bóng đá thế giới cùng với “tiểu Pele” Kylian Mbappe là hai nhân vật chính.

Tuy nhiên sau sự kiện, sức khỏe của Vua bóng đá, huyền thoại ba lần vô địch World Cup cùng tuyển Brazil giảm sút đột ngột đến độ phải nhập viện.

Kẻ hậu bối Neymar đến thăm "Vua" ngày cuối trước khi ông rời bệnh viện.

Tại bệnh viện ở Paris, Vua bóng đá được chăm sóc đặc biệt và qua khỏi. Đến ngày đã được xuất viện, nhưng phía đại diện của Pele vẫn đề nghị cho ông ở lại thêm ít ngày nữa an toàn rồi mới rời thủ đô nước Pháp.

Ngày cuối cùng ở bệnh viện, đồng hương của Pele là Neymar đã đến thăm tiền bối, chụp hình chung cùng Vua bóng đá rồi Neymar đăng hình trên trang xã hội của mình.

Thế giới của những người… yêu Pele lại một pheng nhốn nháo rằng, Pele vẫn ở trong bệnh viện.

Thực tế thì Vua bóng đá 78 tuổi đã rời bệnh viện và trở về Brazil. Sự nhốn nháo của những người yêu mến Pele đến độ đại diện của Pele phải lên tiếng rằng, Pele đã hồi phục 100% và đã về quê nhà rồi. Về Brazil, Pele vẫn sẽ được các bác sĩ chăm sóc và theo dõi sức khỏe toàn bộ.

Chính tay Vua bóng đá đã viết trên trang xã hội của mình: “Cám ơn tất cả các tình yêu. Tôi đã cảm thấy tốt hơn rồi. Và tôi nghĩ mình đang sẵn sàng… chơi bóng trở lại”. Một câu nói có chút nô đùa cho vui của Vua bóng đá.

Nhiều năm qua, thỉnh thoảng Pele vẫn hay phải nhập viện vì những căn bệnh của tuổi già.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm