Pep Guardiola thèm khát có được Lukaku

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chelsea và Man. City sẽ tạo nên trận đại chiến vòng 6 Premier League. HLV trưởng của “Man Xanh”, Pep Guardiola đánh giá cao đối thủ và cho rằng đội bóng của mình thèm khát có một trung phong như Lukaku của Chelsea trong đội hình. 

Trả lời với giới truyền thông trước trận đấu với Chelsea, HLV Pep Guardiola cho rằng Man. City không thể sở hữu được thứ “vũ khí” như Chelsea đang có là tiền đạo Romelu Lukaku. HLV người Tây Ban Nha mong muốn các lãnh đạo của Man. City mang về một tiền đạo chất lượng cho đội bóng nhằm lấp đầy khoảng trống mà Aguero để lại. 

So sánh về dàn cầu thủ của Man. City với các đội bóng mạnh tại Premier League mùa này, HLV Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi không có được thứ  "vũ khí’ như Chelsea, MU và Tottenham đang sở hữu, chúng tôi không có cầu thủ nào ghi được 25 bàn mỗi mùa giải. Vì thế, chúng tôi phải làm điều đó (ghi bàn) với tư cách một tập thể”. 

Hiện tại Man. City đang sở hữu tiền đạo Grabiel Jesus trong đội hình, tuy nhiên chân sút người Brazil không thể đáp ứng kỳ vọng như ông thầy người Tây Ban Nha mong đợi, bởi Jesus có lối chơi hoạt động rộng chứ không phải kiểu tiền đạo sát thủ trong vòng cấm. 

Pep Guardiola khẳng định, Man. City cần người lấp đầy khoảng trống mà Aguero để lại. Ảnh: Getty. 

Mặc dù Man. City thiếu tiền đạo, nhưng HLV Pep khẳng định ông sẽ không dùng lý do này mà liên tục than vãn, bởi ông biết rằng các cầu thủ mà Man City đang có đã đưa đội bóng lên tầm cao mới.

HLV Pep tự tin cho biết Man. City vẫn sẽ tồn tại khi không có sự phục vụ của Aguero, và ông cũng khẳng định rằng ban lãnh đạo “Man Xanh” thừa hiểu đội bóng đang cần một trung phong cắm thực thụ trong những năm tới. 

Trong trận đấu sắp tới trên sân Stamford Bridge, Man. City gặp nhiều khó khăn khi rất nhiều cầu thủ của “Man Xanh” gặp phải vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra lạc quan.

Ông cho biết: “Chúng tôi là một nhà vô địch, vì thế chúng tôi ít khi phàn nàn về những chuyện ngớ ngẩn. Trong mùa giải và đặc biệt hơn là trong lịch thi đấu khắc nghiệt này, chúng tôi sẽ gặp những tình huống không thoải mái, tuy niên chúng tôi có đủ đội hình để giải quyết điều đó”. 

Thomas Tuchel (phải) đang hướng đến mục tiêu trở thành HLV đầu tiên đánh bại được Pep Guardiola 4 lần liên tiếp. Ảnh: Reuters. 

HLV trưởng của Chelsea ông Thomas Tuchel đang hướng đến mục tiêu trở thành HLV đầu tiên 4 lần giành chiến thắng liên tiếp trước Pep Guardiola. Tuy nhiên khi được đặt câu hỏi về vấn đề này, HLV người Đức tỏ ra không quan tâm Tuchel cho biết: “Chúng tôi không phải chơi một trận tennis hay đánh cờ”.

Trận đại chiến giữa Chelsea và Man. City sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25-9 trên sân Stamford Bridge. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.