Pep tặng triệu euro nhưng muộn màng với mẹ mình rồi...

Thân mẫu của chiến lược gia người Catalan của Man City, Pep Guardiola vừa qua đời vì virus COVID-19.

Bà Dolors Sala Carrio, 82 tuổi đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian ngắn chống chọi với dịch bệnh COVID-19 tại Manresa, Barcelona.

Pep Guardiola sốc khi mẹ mình cũng là nạn nhân của COVID-19.

Trang web của CLB Man “xanh” viết dòng thông báo: “Chúng tôi vô cùng đau buồn thông báo về sự ra đi của bà Dolors Sala Carrio, thân mẫu của HLV Pep Guardiola. Bà qua đời vì nhiễm bệnh dịch COVID-19. CLB gửi tới Pep, gia đình Pep và bạn bè lời chia buồn sâu sắc nhất”.

HLV Pep Guardiola, 49 tuổi vừa hiến tặng 1 triệu euro cho thành phố quê hương Barcelona mua sắm thêm các thiết bị y tế chống dịch COVID-19. Thuyền trưởng Man “xanh” cũng làm clip đưa lên mạng xã hội tuyên truyền mọi người “hãy ở nhà để chống dịch”.

                                           Pep Guardiola và mẹ.

Chỉ trong ngày thứ hai vừa qua Tây Ban Nha công bố bốn cái chết liên tiếp liên quan đến dịch COVID-19. Tuy nhiên thời điểm này trong vòng 24 giờ qua, ở Tây Ban Nha chỉ có 637 người chết vì COVID-19. Đây được cho là biểu đồ đi xuống, đáng lạc quan khi số người chết giảm đi.

Tây Ban Nha có số người chết vì dịch bệnh COVID-19 cao thứ nhì thế giới, chỉ sau Ý. Đến thời điểm này, Tây Ban Nha có 13.055 người qua đời vì COVID-19.

"Nửa thành" Man. "đỏ", CLB MU cũng gửi lời chia buồn đến HLV Pep Guardiola và gia đình ông cùng Man. City.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.