‘Phù thủy’ AFF Cup về quê vì bệnh nặng

“Phù thủy” AFF Cup, HLV Radojko Avramovic của Singapore sau hai tháng trở lại nắm đội Home Utd của Singapore đã phải rời ghế trở về quê nhà Serbia.

CLB Home Utd của Singapore đã chính thức đưa ra thông báo HLV Avramovic phải chia tay CLB để trở về quê nhà chữa trị y tế.

HLV Avramovic từng mang về ba ngôi vô địch AFF Cup cho Singapore.

Chiến lược gia từng mang về ba ngôi vô địch AFF Cup cho bóng đá Singapore vào các năm 2005, 2007 và 2012, năm nay 69 tuổi bị ung thư phổi ở giai đoạn 2. Tổng giám đốc Badri Ghent của Home Utd cho biết: “Toàn CLB rất sốc khi nghe được thông tin này, một tin chẳng tốt lành và chẳng mong đợi. Mong mọi điều tốt lành nhất đến với ông”.

HLV Noh Rahman tạm thời ngồi ghế HLV trưởng Home Utd.

HLV Avramovic là HLV cấp đội tuyển quốc gia giàu thành tích AFF Cup Đông Nam Á, gắn liền với thời tuyển Singapore có nhiều ngoại binh nhập tịch.

Sau khi chia tay bóng đá Singapore, ông sang Myanmar dẫn dắt tuyển quốc gia nước này nhưng không thành công. Trở về Serbia, rồi ông quay lại Singapore nắm đội Home Utd.

HLV Avramovic bị chứng nghiện thuốc lá rất nặng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.