Pogba tỏa sáng bị chửi, Harry Kane nổi loạn lại cảm thông

“Harry Kane bỏ tập nhưng được người dân Anh tung hô như một vị thánh, còn Pogba chưa bao giờ lên tiếng muốn ra đi lại bị sỉ nhục thậm tệ. Vì sao vậy?”.

Pogba và Harry Kane, hai cầu thủ khiến các cựu tuyển thủ Anh
tranh luận gay gắt. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu cầu thủ Liverpool Graeme Souness lên tiếng: “Tôi không ngạc nhiên vì những gì Pogba làm được ở MU, điều đó rất bình thường với một cầu thủ có giá 89 triệu bảng”. Nói đến đấy, Souness còn làm hành động quay lưng về phía ống kính truyền hình với ngụ ý ông không muốn nghe bất kỳ thảo luận gì về Pogba.

Cựu cầu thủ MU Neville cũng tranh luận khi nói về người đại diện của Pogba với hàm ý cầu thủ Pháp bị ghét dù có trận khởi đầu rất hay là do người đại diện mà ở đây Pogba không thể vô can.

Harry Kane vắng mặt trong trận ra quân của Tottenham nhưng đã có Son Heung-min tỏa sáng. Và đến giờ, câu chuyện về Harry Kane làm mình làm mẩy muốn đi vẫn nằm trong sự cảm thông của người hâm mộ lẫn truyền thông Anh, khác với Pogba bị chỉ trích thậm tệ.

Điểm chung của Pogba và Harry Kane là đều được đồn đoán ra đi nhưng với cách hành xử đối lập giữa một bên còn ở là còn cống hiến như Pogba và một bên là không bước ra sân dù chưa đi vẫn là đề tài còn tranh cãi lớn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm