Pogba: 'Tôi chẳng cần băng C để thành thủ lĩnh MU'

Nhà vô địch World Cup 2018 đã nói như thế với báo chí khi trong thời gian qua, có quá nhiều thông tin bảo anh “ủ mưu” làm thủ lĩnh MU mà Mourinho không cho nên đâm ra Pogba hiềm khích với ông thầy.

Mối quan hệ của Mou-Pogba rạn nứt là do phong độ của Pogba chứ không phải vì chiếc băng C

Đến nay thì nhà vô địch World Cup của Pháp đã khẳng định: “Tôi chẳng cần băng đội trưởng để trở thành thủ lĩnh của MU. Lâu nay người ta ám chỉ tôi như thế nhưng tôi không phản đối vì nếu phản đối thì bảo tôi ham thích băng C của MU thật”.

Pogba nói với AFP: “Tôi chưa bao giờ có ý, hay gợi ý với bất kỳ ai là tôi muốn đeo băng đội trưởng. Tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ tới chiếc băng C của MU là của tôi hay đeo chiếc băng C sẽ làm tôi tự tin hơn. Tôi 25 tuổi, cái tuổi chuyển tiếp của một cầu thủ trẻ và một cầu thủ lớn tuổi, tôi không quá đặt nặng chuyện gì cả mà chỉ thích chơi bóng”.

Paul Pogba bị nhiều người chỉ trích dữ đội khi phong độ tuột dốc sau World Cup 2018, trong đó có cả ông thầy Mourinho vốn trước đây là người khởi xướng thương vụ đem tiền vệ người Pháp từ Juventus về thành Manchester với giá kỷ lục 89 triệu bảng Anh.

Câu chuyện Pogba ham hố cái băng C của MU còn khiến cho Mourinho đã nhiều lần lên tiếng rằng Pogba không phải là đội phó và cũng không phải đội trưởng thứ hai ở MU.

Đoạt cúp vàng tại Nga về Pogba rớt phong độ

Trở về tập trung cùng tuyển Pháp, Pogba đánh giá rất cao người đồng đội Adil Rami. Theo Pogba thì Adil Rami mới là thủ lĩnh thực thụ của đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, tại World Cup 2018 ở Nga thì Rami chỉ ra sân trong màu áo tuyển Pháp vài chục phút.

Thứ tư này Pháp sẽ thi đấu giao hữu với tuyển Iceland, trận đấu diễn ra tại Guingamp. Sau đó Pháp tiếp tục thi đấu giải UEFA Nations League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm