Quả bóng vàng World Cup làm ‘phi công trẻ’, fan Hàn lo lắng

Tên tuổi của Lee Kang-in trở lên nổi tiếng khắp đất nước Hàn Quốc sau khi anh đoạt danh hiệu Quả bóng vàng (cầu thủ xuất sắc nhất) World Cup U-20 tại Ba Lan vừa qua.

World Cup U-20, Hàn Quốc tạo địa chấn khi vào đến trận chung kết và thua Ukraine.

Lee Kang-in tại World Cup U-20 ở Ba Lan.

Thời gian gần đây, trên trang xã hội của Lee Kang-in xuất hiện hình ảnh cầu thủ 18 tuổi này cặp kè cùng một cô gái bí ẩn lớn tuổi hơn đầy quyến rũ.

Thế là cộng đồng mạng của Hàn Quốc dậy sóng. Và tất cả cùng chung một nỗi lo rằng, ở tuổi 18 mà Lee tập làm “phi công trẻ lái máy bay” quá sớm coi chừng tiêu tan sự nghiệp.

Khi U-20 Hàn Quốc đoạt ngôi á quân thế giới trở về Hàn Quốc, họ được đón tiếp như những người hùng dân tộc, riêng Lee Kang-in là “hotboy” được chú ý nhất trong đội.

Lee Kang-in đã khoác áo đội A Valencia.

Đó cũng là lúc hàng triệu fan Hàn Quốc nhìn thấy trên trang Instagram của Lee xuất hiện cùng một “máy bay bà già” với hình ảnh đầy thân mật.

Lúc đầu người ta cứ cố nghĩ rằng, trang xã hội của Lee bị hack. Rồi cộng đồng mạng gây áp lực đòi Lee Kang-in phải lên tiếng về chuyện này bởi họ lo lắng sự nghiệp của Lee sẽ tiêu tan vì yêu sớm.

Lee Kang-in không trả lời câu hỏi mà cộng đồng mạng lẫn fan của mình đặt ra. Cầu thủ 18 tuổi này chọn cách im lặng.

Lee Kang-in được trông chờ sẽ tỏa sáng và bước vào ngôi đền của những huyền thoại bóng đá Hàn Quốc như Cha Bum-kun, Park Ji-sung, Son Heung-min.

Lee đến với học viện bóng đá Valencia của Tây Ban Nha năm 2011 và hồi tháng trước chính thức được khoác áo đội A Valencia.

Tại World Cup U-20 vừa qua tại Ba Lan, Lee Kang-in chơi rất xuất sắc. Anh là nhạc trưởng và ghi nhiều bàn thắng góp công lớn đưa Hàn Quốc vào chung kết và thua Ukraine 0-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm