Rắc rối trước trận phục hận của McGregor với Khabib

Kể từ khi McGregor bị Khabib đánh knock out ở Las Vegas, võ sĩ người Ireland cứ sa đà và trượt dài. Tay đấm này liên tục bị pháp luật Mỹ lẫn Ireland sờ gáy vì hành vi côn đồ với những người mà anh va chạm trong cuộc sống hằng ngày.

10 ngày trước, McGregor ra tòa ở Dublin vì tấn công một người đàn ông trong quán bar ở Dublin, Ireland. Bản thân McGregor và luật sư của anh phải khẩn khoản năn nỉ nạn nhân lẫn tòa để tránh phải tù tội dẫn đến không được phía Mỹ cấp thị thực vào Mỹ thi đấu...

McGregor vẫn còn rất hậm hực vì thua Khabib hồi tháng 4. Nay võ sĩ người Ireland này đang lên kế hoạch gặp hai võ sĩ khác để tìm lại sự tự tin trước khi thượng đài với Khabib.

Khabib trong trận đánh knock out Conor McGregor. Ảnh: CTP

Nghe thông tin trên, võ sĩ Khabib nói: “McGregor muốn tái đấu với tôi thì nên tìm 10 võ sĩ và đánh thắng tất cả thì mới đủ tự tin tái đấu với tôi. Còn không sẽ lại ăn đòn nặng và ôm hận nữa!”.

Khabib cũng nói thêm rất rõ ràng rằng nếu McGregor tái đấu với mình thì trận đấu diễn ra ở New York chứ không phải ở Las Vegas như trước đây. Nguyên do, Ủy ban tư cách VĐV cư xử với anh không công bằng qua sự cố anh tấn công các thành viên đoàn của McGregor vì sự xúc phạm đạo Hồi và xúc phạm mình. Lần đó Ủy ban tư cách VĐV phạt Khabib 500.000 USD và cấm thi đấu 10 tháng.

Trong khi đó giới chuyên môn UFC nhận định rằng ở hạng cân nhẹ (dưới 73 kg), Khabib không có đối thủ cho đến lúc treo găng. Võ sĩ nào ở hạng nhẹ mà đối đầu với Khabib cũng thua thảm mà thôi.

Cuộc tái đấu giữa Khabib và Conor McGregor chưa diễn ra nhưng mọi chuyện ở hậu trường thật phức tạp và rối rắm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

(PLO)-Một đàn ong tấn công gây nên sự cố hy hữu tại Indian Wells, khiến đương kim vô địch Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đang đấu trận tứ kết phải tìm chỗ trốn.

Djokovic thua sốc đối thủ 20 tuổi

Djokovic thua sốc đối thủ 20 tuổi

(PLO)-Bất ngờ lớn nhất đã xảy ra tại tại vòng ba Indian Wells, hạt giống số 1 Novak Djokovic thua sốc 1-2 trước đối thủ 20 tuổi Luca Nardi.