Raheem Sterling đòi rời Man. City, vì sao?

Ngôi sao tiền đạo của tuyển Anh và Man. City đòi rời “nửa thành Man xanh”.

Nói với báo chí tiền đạo 26 tuổi bảo rằng, anh muốn đi ra khỏi Anh và đi tìm sự thách thức mới, có thể là đến Tây Ban Nha hoặc Pháp. Ở đó anh có thể tìm hiểu một nền văn hóa khác, biết thêm những ngoại ngữ khác.

Tuy nhiên có thực tế là bảy trận đấu qua của Man. City, Sterling chỉ được đá đội hình xuất phát hai trận, điều này làm Sterling buồn chán và muốn đánh tiếng ra đi.

Raheem Sterling muốn đi tìm sự thách thức khác hay giận vì ít được ra sân?   Ảnh: Getty

Tuy nhiên HLV Pep Guardiola bày tỏ sự ngạc nhiên với báo chí về việc cậu học trò đòi ra đi. Pep nói rằng, Sterling là cầu thủ giỏi, việc anh ấy lên tiếng đòi rời Man. City khiến ông cũng ngạc nhiên. Tuy nhiên Pep cũng biết rằng, tâm lý cầu thủ nói chung cũng như Sterling nói riêng là rất muốn đá nhiều hơn nữa.

Pep trả lời: “Raheem là cầu thủ của chúng tôi, cậu ta vẫn là một thành tố quan trọng của đội, tôi không hiểu vì sao cậu ấy muốn chơi nhiều hơn, tôi không chắc đảm bảo điều đó. Tôi cũng không biết mỗi cầu thủ đá bao nhiêu phút là vừa và thỏa mãn, điều này thì chẳng riêng gì Raheem mà nhiều cầu thủ khác cũng thế”.

Hợp đồng của Sterling với Man. City đến năm 2023. Năm ngoái Real Madrid và Raheem Sterling...cũng từng thích nhau. Còn hiện nay đã có thông tin cho rằng Barcelona cũng quan tâm tuyển thủ Anh này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm