Real Madrid khó giữ ngôi vương

Cặp thứ nhất có sự hiện diện của Real Madrid đang giữ cúp hai mùa liền, các chuyên gia cho rằng hàng công hiện tại của PSG nhỉnh hơn. Bù lại, Real rất mạnh ở tuyến tiền vệ và riêng về thế thủ xem như hai bên ngang bằng trình độ. Lần trước đụng độ nhau cũng trong giải này, Real đã vượt qua với hai trận 1-0 và 0-0. Tuy nhiên, hiện tại PSG đã tăng cường thế công, ngoài cựu binh Cavani còn thêm Neymar và Mbappe, trong lúc đội bóng của Zidane hầu như không thay đổi lực lượng. Real thậm chí còn có phần yếu hơn khi tiền đạo cánh Bale đang làm thủ tục về lại CLB cũ Tottenham hoặc chuyển qua MU.

Đương kim vô địch Real Madrid sa sút phong độ rất khó giữ Cúp Champions League trước các đối thủ mạnh. Ảnh: AFP

HLV Emery của đội đại diện Pháp tự tin sẽ vượt qua đối thủ đương kim vô địch La Liga đang có dấu hiệu sa sút phong độ.

Cặp đấu thứ hai, HLV Valverde đánh giá Chelsea đáng ngại với lối chơi tốc độ thiên về thể lực và có tiền đạo mới Morata, cựu cầu thủ Real Madrid, quá hiểu Barcelona. Trong lúc đó, HLV Conte phía bên kia cho rằng đá lượt đi sân nhà sẽ gây bất lợi nên toàn đội cần phải tung sức đến… 120%. Conte vẫn khẳng định nhà vô địch Premier League cần ưu tiên trên hết cho giải Anh nhằm trụ vững trong tốp 4 để giành suất châu Âu mùa tới, trong tình hình họ hiện xếp thứ ba, sau Manchester City và MU.

Riêng đối với cặp Juventus - Tottenham thì cựu binh Nedved nay là phó chủ tịch CLB “Ngựa vằn” tin tưởng có cơ hội chiến thắng nhờ già dặn kinh nghiệm, sau hai lần vào chung kết trong ba mùa rồi. Cả hai chưa hề chạm trán chính thức mà chỉ mới một lần đá giao hữu gần đây với kết quả “Bà đầm già” thắng 1-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm