Real Madrid thắng đậm, HLV Ancelotti khen hàng công hết lời

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Real Madrid tiếp tục bảo vệ ngôi đầu La Liga khi đánh bại Mallorca với tỷ số 6-1 trên sân nhà Bernabeu. Trong trận đấu này, hàng công của Real tỏa sáng bằng Hat-trick của Asensio, cú đúp của Benzema và bàn thắng còn lại được ghi bởi Isco. 

Thắng đậm Mallorca với tỷ số của một set tennis, Real Madrid giữ vững vị trí đầu bảng với 16 điểm sau 6 vòng đấu và thầy trò HLV Ancelotti hơn đội bóng xếp sau là  Atletico Madrid 2 điểm. Khởi đầu mùa giải ấn tượng, HLV Ancelotti cho biết ông rất hài lòng với phong độ các cầu thủ Real đang có.

Chia sẻ sau trận thắng Mallorca HLV người Ý cho biết: “Tôi đầu tư kinh nghiệm của mình vào đội bóng và mong muốn dành cho họ cả về kinh nghiệm thi đấu lẫn sự tự tin. Tôi may mắn khi được huấn luyện đội bóng dũng cảm với nhiều phẩm chất và các cầu thủ học hỏi rất nhanh”. 

Nhận định về Asensio, cầu thủ lập hat-trick trong trận đấu này, HLV Ancelotti cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha thi đấu rất tốt trong dứt điểm cũng như phối hợp với đồng đội. HLV người Ý cho rằng, trận thắng Mallorca là màn trình diễn tuyệt vời của Asensio và ông cũng mong cầu thủ này tiếp tục ghi thêm 3 bàn thắng ở trận đấu tiếp theo. 

Asensio trận đấu này được xếp đá tiền vệ nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn lập được Hattrick. Ảnh: AP. 

Không chỉ khen Asensio biết ghi bàn, HLV Ancelotti còn thừa nhận cầu thủ 25 tuổi thi đấu rất đồng đội, khi mà Real dâng cao với hai hậu vệ thì Asensio sẵn sàng chơi ngoài vòng cấm để hỗ trợ. Tuy nhiên mỗi khi Asensio có bóng trong vòng cấm bên cánh trái thì anh ấy tỏ ra rất nguy hiểm. 

Không chỉ ca ngợi Asensio, HLV Ancelotti cũng dành nhiều lời khen cho đội trưởng Benzema ở trận đấu này. Với cú đúp vào lưới Mallorca, Benzema đã tham gia vào 15 bàn thắng của Real kể từ đầu mùa với 8 bàn thắng và 7 kiến tạo, HLV Ancelotti cho rằng Benzema không chỉ biết ghi bàn mà tiền đạo người Pháp hoàn thiện về mọi mặt. 

Ancelotti nhận định Benzema không chỉ là cầu thủ biết ghi bàn, mà tiền đạo người Pháp đã hoàn thiện về mọi mặt. Ảnh: Getty Images. 

Sắp tới Real Madrid sẽ gặp khó khăn khi tiếp đón ĐKVĐ Europa League là Villareal trên sân nhà Bernabeu tại vòng 7 La Liga vào ngày 26-9.  Sau đó Real Madrid sẽ tiếp tục tại đấu trường Champions League khi tiếp đón FC Sheriff trên sân nhà tại lượt trận thứ hai bảng D vào ngày 29-9. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm