Vòng 4 La Liga, Real Madrid - Real Valladolid (1-0)

Real Madrid thắng khó Real Valladolid nhờ siêu dự bị

Vòng 4 La Liga, Real Madrid đối đầu với đội bóng đang xếp ở nửa cuối bảng xếp hạng Real Valladolid trên sân nhà Bernabeu.

Trước một đối thủ kém hơn về mọi mặt, Real Madrid đã có trận thi đấu áp đảo đối thủ. Thầy trò HLV Zidane tạo ra rất nhiều tình huống ăn bàn nhưng cơ hội cứ trôi qua trong sự ôm đầu tiếc nuối của các cầu thủ Real Madrid.

Hàng phòng ngự kiên cường của đội khách gây ra nhiều khó khăn cho Real Madrid. ẢNH: EPA

Đây là trận đấu thủ môn Roberto bên phía Valladolid đã chơi xuất thần cứu nhiều bàn thua khó tin cho đội nhà. Điển hình như ở hiệp 1, Federico Valverde có tình huống sút bóng hiểm hóc nhưng Roberto đã xuất sắc bay người đẩy bóng cứu thua.

Ở hiệp đấu này, ngôi sao trị giá 58 triệu bảng Anh của Real, Luka Jovic đã thi đấu rất vô duyên khi anh liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Real.

Đầu hiệp hai, Luka Jovic lại bỏ lỡ cơ hội với pha sút bồi đập trúng xà ngang khi trước đó, thủ môn Roberto thi đấu xuất thần đổ người cản phá pha đánh đầu của cầu thủ Real.

Zidane thay đổi, Real lập tức có bàn thắng. ẢNH" GETTY IMAGES

Sau gần 15 phút thi đấu ở hiệp hai, HLV Zidane có liên tiếp ba sự thay đổi người khi Daniel Carvajal, Marco Asensio và Vinicius Junior được tung vào sân và hiệu quả lập tức đến.

Phút 65, Benzema có bóng trong vòng cấm và kiến tạo cho siêu dự bị Vinicius Junior sút bóng cận thành vào lưới ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Real Marid. Các cầu thủ Valladolid giơ tay báo hiệu Vunicius đã rơi vào thế việt vị.

Sau khi check lại VAR, trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Real Madrid. Ở tình huống này, Vinicius dường như đã rơi vào thế việt vị nhưng pha chuyền bóng quyết định của Benzema bóng đã chạm chân cầu thủ Valladolid trước khi tới chân Vinicius.

Vinicius ghi bàn thắng duy nhất cho Real. ẢNH: REUTERS

Những phút cuối trận, Real suýt có thêm bàn thắng thứ hai nhưng pha sút bóng nhanh của Luka Modric lại đưa bóng chạm cột dọc bật ra.

Thắng trận tối thiểu 1-0, Real Madrid có 7 điểm sau vòng 4 La Liga, thầy trò HLV Zidane mới thi đấu 3 trận. Ở trận đấu còn lại, Atletico Madrid đã bị SD Huesca cầm chân với tỉ số 0-0.

Sau 3 trận, Real Madrid có hai chiến thắng cùng tỉ số 1-0 và một trận hòa 0-0. ẢNH: GETTY IMAGES

Đội hình ra sân của hai đội:

Real Madrid: Courtois, Odriozola, Varane, Ramos, Marcelo, Valverde, Casemiro, Modric, Isco, Jovic, Benzema.

Bàn thắng: Vinicius (65’)

Valladolid: Roberto, Bruno, Javi Sanchez, Raul Carnero, Oscar Plano, Michel, Hervias, Fede San Emeterio, Waldo, Orellana, Weissman.

Bảng xếp hạng La Liga:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm