Real Madrid thua ‘mất mặt’, Zidane làm lại từ đầu

Đêm 28-4, huyền thoại Pháp Zidane đã phải ôm đầu khi Real Madrid thua đội bóng khu vực xuống hạng Rayo Vallecano đang xếp thứ 19 La Liga 0-1. Các ông thầy lớn, các niềm hy vọng đang thua rát mặt đó thôi.

Từ Solskjaer đến Emery, Sarri…liên tục ôm hận, ở La Liga, biểu tượng thành công mang tính huyền thoại của Real, Zidane lại chuốc thất bại thảm trước Rayo Vallecano 0-1.

Zidane sẽ làm lại từ đầu.

Một cái thua mà Zidane đã nói rằng, từ phút thứ nhất cho đến phút cuối cùng trận đấu, cầu thủ của tôi chả làm được gì cả.

Real Madrid trắng tay mùa này là điều đã thành hiện thực rồi. Tuy nhiên thua cả đội đang xếp vị trí thứ 19 thì quả là một sự sỉ nhục vào đội bóng hoàng gia và chính Zidane.

La Liga còn ba vòng đấu nữa, Real đã chắc chắn đứng vị trí thứ ba, Barcelona đã vô địch khi đạt 83 điểm, thứ nhì là Atletico có 74 điểm, Real xếp thứ ba có 65 điểm, phía sau đó hai đội xếp thứ tư và năm lần lượt Getafe và Sevilla đều có 55 điểm. Ba trận còn lại dẫu Real toàn thua còn Getafe và Sevilla toàn thắng thì Real cũng không mất vị trí.

Thầy trò Zidane chỉ còn tập trung vào việc xây dựng lại lực lượng để mùa tới dự Champions League và bắt đầu trở lại cuộc đua với đại kỳ phùng Barcelona.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm