Vòng 8 La Liga: Espanyol-Real Madrid (2-1)

Real Madrid trượt dài với trận thứ ba liên tiếp không thắng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau trận thua sốc 1-2 trước Sheriff tại Champions League, Real Madrid trở về đấu trường La Liga với chuyến làm khách trên sân của Espanyol tại vòng 8. Trong trận đấu này Real Madrid được đánh giá cao hơn, nhưng thầy trò HLV Ancelotti lại để thua sốc Espanyol với tỷ số 1-2. 

Trong hiệp một Real Madrid cầm bóng nhiều hơn với tỷ lệ 65%, nhưng Espanyol lại là đội có được tình huống nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 9. Tiền vệ Embarba của chủ nhà Espanyol có pha đặt lòng trước vòng cấm, nhưng thủ môn Courrtois đã phản xạ kịp thời để cứu thua. 

Raul de Tomas dứt điểm cận thành giúp Espanyol khép lại hiệp một với lợi thế dẫn trước 1-0. Ảnh: EPA. 

Tuy nhiên đến phút 17, lưới của Real cũng phải rung lên với pha làm bàn của Raul de Tomas. Tiền vệ Embarba có pha bứt tốc bên cánh phải, rồi thực hiện đường căng ngang cho Raul de Tomas băng vào dứt điểm cận thành, giúp Espanyol mở tỷ số 1-0. 

Ngay sau bàn thua, Real Madrid có pha bóng đáp trả bằng cú sút trước vòng cấm của Benzema, nhưng bóng từ chân tiền đạo người Pháp lại đi đúng vị trí của thủ môn Diego Lopez. Khoảng thời gian còn lại của hiệp một, Espanyol giữ lối chơi phòng ngự phản công và đội chủ nhà đã thành công khi kết thúc hiệp một với lợi thế dẫn trước 1-0. 

Sang hiệp hai, khó khăn tiếp tục chồng chất với đội khách Real Madrid, khi chủ nhà Espanyol có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 60. Cầu thủ chạy cánh Aleix Vidal có pha bứt tốc từ giữa sân, đưa bóng qua hai chân của Nacho trước khi dứt điểm vào góc hẹp trong tư thế đối mặt thủ môn Courtois nâng tỷ số lên 2-0 cho Espanyol. 

Aleix Vidal đột phá từ giữa sân rồi ghi bàn để nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Ảnh: EPA. 

Bốn phút sau bàn thắng nâng tỷ số 2-0, Espanyol tiếp tục khiến cầu môn của Real chao đảo với tình huống phản công, nhưng trong tư thế đối mặt thủ môn Courtois tiền vệ Sergi Darder lại dứt điểm đi chệch cột dọc. 

Đến phút 71, Real Madrid cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 1-2 do công của đội trưởng Benzema. Nhận đường chuyền của Jovic, Benzema một mình khuấy đảo hàng thủ Espanyol trước khi dứt điểm đưa bóng vào góc xa để ghi tên lên bảng điện tử. Phút 84, Eden Hazard có pha dứt điểm làm rung lưới Espanyol, tuy nhiên bàn thắng của anh không được công nhận, bởi đồng đội Benzema đã mắc lỗi việt vị. 

Benzema (số 9) ghi bàn, nhưng Real Madrid vẫn trắng tay trong trận đấu này. Ảnh: Reuters. 

Thua sốc 1-2 trên sân của Espanyol, Real Madrid có được 17 điểm sau 8 vòng đấu, bằng điểm số với Atletico Madrid nhưng hơn đội bóng cùng thủ đô hiệu số bàn thắng, Espanyol với  chiến thắng này có được 9 điểm. 

BXH La Liga: 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm