Ronaldo cảm ơn Sir Alex và CĐV, mong nói chuyện với Solskjaer

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Mười hai năm kể từ ngày rời Old Trafford, siêu sao Ronaldo cũng quay trở về mái nhà xưa Old Traffrod ở tuổi 36, MU đã chi số tiền 19,8 triệu bảng Anh để đưa anh từ Juventus quay về khoác áo “Quỷ Đỏ”.

Sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế, và chụp hình cùng mẫu áo mới của MU, Ronaldo cũng đã có buổi phỏng vấn với kênh MUTV để kể lại lý do vì sao mình quyết định quay về thi đấu cho MU. 

Chia sẻ với MUTV, Ronaldo cho biết: “Như mọi người đã biết, kể từ khi tôi 18 tuổi thì Sir Alex Ferguson luôn là chìa khoá quan trọng đối với tôi. Tôi nhớ lúc tôi đối đầu với MU khi tôi còn khoác áo Sporting Lisbon, đối với tôi Sir Alex Furguson giống như người cha trong bóng đá đối với tôi.

Ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều, ông ấy dạy cho tôi nhiều thứ, và đối với tôi ông ấy có vai trò lớn vì mối quan hệ chúng tôi đang có, chúng tôi giữ liên lạc mọi lúc và ông ấy là một người không thể tin được”. 

Rời MU từ năm 2009, nhưng Ronaldo vẫn giữ liên lạc với Sir Alex Ferguson. Ảnh: Getty Images. 

Trong buổi phỏng vấn trên kênh MUTV, Ronaldo cũng chia sẻ lý do anh quay về khoác áo MU cũng là quyết định đúng đắn nhất mà anh đưa ra. Dù đã giành nhiều thành công cũng như có chỗ đứng trong lòng NHM “Quỷ Đỏ”, nhưng Ronaldo vẫn cho rằng việc từ Juventus quay về khoác aó MU là một chương mới trong sự nghiệp của mình. Anh mong muốn sẽ cống hiến và giành thêm những danh hiệu để làm nên lịch sử cùng MU lần nữa. 

Ronaldo cho biết thêm: “Như bạn đã biết, tôi có một lịch sử không tưởng với CLB tuyệt vời này. Tôi đã ở đây 18 năm và tất nhiên tôi rất hạnh phúc khi trở về nhà sau 12 năm. Tôi thực sự vui mừng và hướng đến chơi trận đầu tiên”. 

Ronaldo muốn có cuộc nói chuyện trực tiếp với Solskjaer, để hiểu thêm mong muốn của HLV từng là đồng đội của mình. Ảnh: Getty Images. 

Trong buổi phỏng vấn với MUTV, Ronaldo cũng thừa nhận anh đã trao đổi với HLV Solskjaer và anh sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với Solskjaer để hiểu thêm những tâm tư mà HLV người Na Uy mong muốn.

Nhận định về HLV Solskjaer, Ronaldo cho biết: “Bạn biết tôi đã thi đấu với anh ấy 2-3 năm, vì vậy tôi có mối quan hệ tốt với anh ấy. Nhưng bây giờ là ở vai trò khác, tôi là cầu thủ còn anh ấy là HLV, tuy nhiên điều đó không quan trọng, mối quan hệ giữa tôi và anh ấy vẫn tốt như tôi đã nói trước đó. Tôi ở Manchester để giúp đội bóng giành được kết quả, và HLV có thể tin tưởng tôi vào bất cứ điều gì anh ấy muốn. Vì vậy, tôi sẵn sàng cho mọi thứ”. 

Ronaldo hạnh phúc vì CĐV vẫn hát vang tên anh. Ảnh: Reuters. 

Ngoài những chia sẻ về Sir Alex Furguson và HLV Solskjaer, Ronaldo cũng không quên nói về NHM của “Quỷ Đỏ”, CR7 cho rằng CĐV của MU thật đặc biệt, anh ấy biết điều đó và anh ấy nhớ rất rõ. Ronaldo biết rằng NHM vẫn hát vang tên anh và điều đó làm cho Ronaldo thêm phần hạnh phúc. 

Dù đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, nhưng Ronaldo vẫn cam kết rằng anh sẽ cống hiến như những gì anh đã làm trước đây với MU. Ronaldo mong muốn anh sẽ làm những điều tốt nhất cho đội bóng từ ghi bàn, kiến tạo, giành chiến thắng và Ronaldo hy vọng sẽ gặp được mọi người sớm nhất. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.