Ronaldo ghi siêu phẩm: Zidane ôm đầu, đối thủ thán phục

Rạng sáng nay (4-4), Real Madrid đã đè bẹp Juventus 3-0 ngay tại Turin ở tứ kết lượt đi Champions League.

Đây là trận đấu tỏa sáng rực rỡ của cá nhân Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha góp công vào cả ba bàn thắng của Real. Ronaldo trực tiếp ghi hai bàn đầu tiên và kiến tạo cho đồng đội Marcelo ghi bàn cuối cùng.

Ronaldo khiến tất cả phải ngả mũ.

Sau trận đấu, cả thế giới ca ngợi Ronaldo lên mây, đặc biệt là bàn thắng thứ hai từ siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của Ronaldo khiến tất cả phải thán phục.

Sau khi chứng kiến bàn thắng của Ronaldo, HLV Zidane cũng phải ôm đầu không tin. Trong khi đó, chính các CĐV của Juventus trên sân Allianz phải đứng cả dậy vỗ tay tán thưởng. Trung vệ Andrea Barzagli của Juventus thì nhún vai, không biết là ý gì sau khi chứng kiến Ronaldo ghi bàn.

Sau trận đấu, chính HLV Massimiliano Allegri cũng hết lời khen ngợi màn trình diễn của Ronaldo, đặc biệt là bàn thắng thứ hai của Ronaldo.

Zidane ôm đầu không tin.

Fan của Juventus cũng đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

Barzagli nhún vai, không biết có ý gì?

Ông nói: “Tôi không biết liệu Ronaldo có thể trở thành cầu thủ hay nhất lịch sử thế giới không nhưng chắc chắn đó là một bàn thắng phi thường. Bạn chỉ có thể chúc mừng Ronaldo vì những gì cậu ấy đã làm được cho đến hôm nay”.

“Tuy nhiên tôi thất vọng về bàn thua thứ ba, bởi thời điểm đó Juventus có thể ghi bàn để biến trận lượt về trở nên hấp dẫn hơn. Bây giờ thì mọi thứ không thể nữa” - Allegri nói thêm.

Trong khi đó, thủ môn kỳ cựu của Juventus - Gianluigi Buffon không ngạc nhiên trước màn trình diễn phi thường của Ronaldo.

HLV Allegri thán phục Ronaldo.

Buffon nói: “Không, tôi nghĩ Ronaldo là một cầu thủ bình thường. Nhưng Messi và cậu ấy có thể được so sánh với Maradona và Pele vì những gì họ đã làm được trong sự nghiệp”.

Ở trận lượt về, Real Madrid phải thi đấu trong cảnh thiếu vắng đội trưởng Sergio Ramos vì án treo giò. Vì thế, HLV Zidane vẫn tỏ ra rất thận trọng.

Ông chia sẻ: “Đó là một trận đấu tuyệt vời. Thật không dễ để thắng 3-0 tại đây. Đôi khi chúng tôi phải chịu đựng áp lực một chút, đó là điều bình thường vì bạn phải thi đấu tại đây. Tuy nhiên, Real Madrid luôn tiến lên phía trước và chúng tôi luôn biết mình có thể làm thế nào để gây rắc rối cho đối thủ”.

“Cristiano Ronaldo đang có phong độ rất tốt vào thời điểm này. Các đồng đội ở Real Madrid rất hài lòng về Ronaldo. Chúng tôi có thể tận hưởng chiến thắng tối nay nhưng sau đó Real Madrid phải nghĩ về những khó khăn vào tuần tới, bởi vì Juventus sẽ không bỏ cuộc” - Zidane cảnh giác.

Siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của Ronaldo.

Với những bàn thắng trong trận gặp Juventus, Ronaldo là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi bàn trong 10 trận liên tiếp (16 bàn).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm