Vòng 13 La Liga, Real Madrid - Malaga (3-2).

Ronaldo giải hạn, Real Madrid thắng nhọc

Video Real Madrid - Malaga (3-2).

Ở  mùa giải này, Real Madrid có phong độ không ổn định tại La Liga, nhất là khi họ chơi trên sân nhà Bernabeu. Ở ba trận đầu tiên của mùa giải được chơi trên sân nhà, Real Madrid đều không thắng với hai hòa và 1 thua.

Malaga là đội đang đứng nửa dưới bảng xếp hạng La Liga, vậy nhưng, họ vẫn làm khó được dàn siêu sao của Real Madrid ngay trên sân đối thủ. Đây là trận đấu Real liên tục dẫn trước nhưng lại bị Malaga bắt kịp. May mắn là ở thời điểm quyết định, Real được hưởng quả đá 11m và Ronaldo đã ghi bàn quyết định sau 2 lần dứt điểm.

Isco có màn đối đầu đầy khó khăn với đội bóng cũ Malaga.

Mọi con số thống kê ở trận đấu này đều chỉ ra sự vượt trội của Real. Real cầm đến 57% bóng, tung 16 cú sút và có đến 9 pha dứt điểm trúng mục tiêu. Trong khi đó, Malaga chỉ có 9 pha dứt điểm, 3 trong số đó trúng đích nhưng họ lại ghi được đến 2 bàn thắng.

Ngay từ phút thứ 8, Real Madrid đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường treo bóng vào của Marcelo, Ronaldo bật cao đánh đầu dội cột dọc đến đúng chân Benzema, công việc còn lại còn tiền đạo người Pháp là quá dễ, đưa bóng vào lưới trống ở cự ly gần mở tỉ số 1-0 cho Real Madrid.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp Real giải tỏa tâm lý, chơi thanh thoát hơn để tìm thêm bàn thắng thì chỉ 9 phút sau, Malaga bất ngờ có bàn san bằng cách biệt. Từ đường tạt bóng của đồng đội, Rolan khống chế bóng gọn gàng rồi dứt điểm chìm chính xác trong vòng cấm san bằng tỉ số 1-1 cho Malaga.

Cũng chỉ 3 phút sau, Real tái lập lợi thế dẫn bàn, từ quả phạt góc treo vào của Kroos, Casemiro bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 cho Real.

Những phút còn lại của hiệp 1 và đầu hiệp hai, cả hai đội đều có cơ hội để ghi bàn nhưng đều không thành công. Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc nhất là cú đánh đầu cực mạnh ở cự ly gần của Ronaldo nhưng bị thủ thành Jimenez xuất thần bay người cản phá.

Casilla lần thứ hai vào lưới nhặt bóng.

Đến phút 58, một lần nữa Malaga bắt kịp Real Madrid. Castro có pha tung xú sút xa rất căng bóng đi chìm vào góc, Casilla đã đổ người nhưng bóng đi quá nhanh không kịp cản phá. 2-2 cho Malaga.

Lúc này, Real dồn toàn lực tấn công nhưng Ronaldo lại tỏ ra quá vô duyên đến mức khó hiểu. Tiền đạo người Bồ Đào Nha được đồng đội dọn cổ chỉ cần chạm chân vào bóng ở cự ly gần là vào lưới, vậy mà anh lại đệm bóng… hụt không thể tin nổi.

Sau tình huống này, một cầu thủ Malaga ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho hưởng phạt đền.

Phút 74, đến lượt Modric té ngã trong vòng cấm sau tình huống gài chân khá rõ của cầu thủ Malaga và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m.

Phút 76, trên chấm phạt đền, Ronaldo phải cần đến 2 cú dứt điểm mới làm tung lưới thủ thành Jimenez ấn định tỉ số 3-2 cho Real Madrid.

Real Madrid vất vả vượt qua Malaga.

Đội hình ra sân của hai đội:

Real Madrid: Casilla, Carvajal, Vallejo, Varane, Marcelo, Casemiro, Vazquez, Kroos (Hernandez), Isco (Modric), Ronaldo, Benzema (Mayoral) 

Dự bị không sử dụng: Navas, Llorente, Kovacic, Ceballos

Thẻ vàng: Marcelo

Bàn thắng: Benzema (9), Casemiro (21), Ronaldo (76)

Malaga: Jimenez, Rosales, Hernandez, Gonzalez, Perez (Baysse), Gallardo (Acosta), Garcia, Morales, Castro, Penaranda (Baston), Rolan

Dự bị không sử dụng: Rolon, Ontiveros, Prieto, Mula 

Thẻ vàng: Penaranda, Morales

Bàn thắng: Rolan (18), Castro (58)

Trọng tài: Jesus Manzano 

Kết quả La Liga:

Bảng xếp hạng La Liga:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm