Ronaldo im tiếng, Juventus ‘sụp đổ’ trước Atletico Madrid

Nhà vô địch giải Serie A hoàn toàn tự tin với việc sẽ giành một chiến thắng khi đến làm khách trước Atletico Madrid bởi họ có trong tay công thức ghi bàn là Cristiano Ronaldo. HLV trưởng của Juventus, ông Allegri càng tự tin hơn khi tuyên bố sẽ cắt đứt chuỗi trận bất bại của Atletico Madrid tại trận đấu này. 

Ronaldo luôn bị theo kèm rất chặt mỗi khi có bóng.

Nếu như Juventus tự tin có “ngòi nổ” là Ronaldo với 22 lần xé lưới Atletico Madrid thì đội chủ nhà cũng có nhiều cầu thủ đẳng cấp như Giezmann. Hai ngôi sao của cả hai đội đều có cho mình cơ hội tỏa sáng bằng tình huống đá phạt. Phút thứ 9 Ronaldo với cú sút phạt sở trường từ khoảng cách 30 mét đưa bóng đi căng, nhưng không đủ độ khó để đánh bại thủ môn Oblak. Bên kia chiến tuyến, Griezmann cũng có cú sút phạt hiểm hóc ở phút 29 nhưng không thắng được thủ môn Szczesny. 

Cả hai đội đều xây dựng cho mình lối chơi chắc chắn, khiến Atletico Madrid và Juventus không có nhiều miếng đánh sắc nét. Cả hai đội bước vào giờ nghỉ giữa hiệp với tỷ số hòa không bàn thắng. 

Morata đánh đầu ghi bàn nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng.

Sang hiệp hai Atletico Madrid lại là đội nhập cuộc tốt hơn, Diego Costa có hai cơ hội xé lưới Juventus ở phút 50 và 53 nhưng không tận dụng thành công. Thậm chí phút 70 Morata làm tung lưới thủ môn Szczesny bằng tình huống bật cao đánh đầu. Nhưng khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng của Morata vì lý do anh đã phạm lỗi với trung vệ Chiellnini trước khi dứt điểm. 

Nếu như hàng công vô duyên trong việc tìm kiếm bàn thắng thì hàng thủ của Atletico Madrd thi đấu thăng hoa. Phút 78 bắt nguồn từ tình huống phạt góc, bóng lộn xộn trước cầu môn của Juventus. Trung vệ Gimenez nhanh chân sút tung lưới Szczesny khai thông bế tắc. 

Gimenez tận dụng cơ hội ghi bàn cho Atletico Madrid sau tình huống lộn xộn trước vùng cấm đối phương.

Chưa kịp xốc lại đội hình để tìm ra phương án tấn công, thì Juventus lại phải nhận trái đắng thứ hai ở phút thứ 83. Cũng từ pha bóng cố định, trung vệ Godin mặc dù có vị trí không thuận lợi để đánh đầu nhưng anh cũng giúp Atletico Madrid gia tăng khoảng cách lên 2-0. 

Với chiến thắng 2-0 trên sân nhà, Atletico Madrid tạo lợi thế lớn ở trận lượt về trên đất Ý. Mặc dù để đối phương có được hai bàn thắng, nhưng mọi chuyện chưa chắc đã kết thúc với Ronaldo và đồng đội. Ngày 13-3 Juventus và Atletico Madrid sẽ đá trận lượt về trên sân nhà của “lão bà”. 

Godin gia tăng cách biệt bằng pha đánh đầu ở góc hẹp.

Đội hình thi đấu:

Atletico Madrid: Oblak (GK), Juanfran, Gimenez, Godín, Luís, Thomas (Lemar 61'), Koke (Correa 66'), Níguez, Rodri, Costa (Morata 57'), Griezmann. 

Bàn thắng: Gimenez (78') Godin (83').

Thẻ phạt: Costa, Thomas, Griezmann.

Juventus: Szczesny (GK), De Sciglio, Chiellini, Bonucci, Alex Sandro, Matuidi, Pjanic (Can 72'), Bentancur, Ronaldo, Dybala (Bernandeschi 79'), Mandzukic.

Thẻ phạt: Alex Sandro.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm