Ronaldo không cúi chào Messi

Có một thái độ rất vui của CLB hoàng gia là không ai chịu xếp hàng tôn vinh tân vương La Liga như truyền thống vì Real cho rằng đấy là một hành vi… sỉ nhục họ. Vì thế sẽ không có chuyện ông “vua con” Ronaldo cúi đầu chào Messi cho báo giới Tây Ban Nha đào xới chuyện hậu trường.

Messi vẫn luôn là khắc tinh của Ronaldo và đồng đội. Ảnh: AFP

Real Madrid đã từng một lần ngả mũ chào Barca ở trận lượt đi thua nặng nề 0-3 với hình ảnh tỏa sáng rực rỡ của Messi trong khi Ronaldo như người tàng hình. Dự báo cuộc tái đấu này, Ronaldo và đồng đội sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi đá tại Nou Camp. Ngoài việc bị mất sức sau hai trận bán kết Champions League, đội khách còn không gặp may với những chấn thương của Isco, Varane, Carvajal.

Tâm trạng của hai đội bóng lớn cũng có nhiều phần trái ngược ở trận siêu kinh điển này. Nếu như Barca không còn quan tâm đến điểm số thì Real rất cần có điểm để chạy đua với Atletico Madrid đến ngôi á quân La Liga. Tuy nhiên, phong độ của Real Madrid gần đây lại rất phập phù khi bị thủ hòa hai trong bốn trận gần nhất.

Điều quan trọng nhất, Real cần phải “rửa mặt” cho danh dự của mình, sau khi đã giành vé chơi chung kết Champions League, trước một đối thủ đang có lợi thế tâm lý lẫn lực lượng hơn mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm