Ronaldo lại lập kỷ lục

Nữ trọng tài Stephanie Frappart chứng kiến “con số tròn” của Ronaldo-750 bàn thắng khi ‘nữ hoàng sân cỏ” làm chính trận Juvetnus tiếp Dynamo Kiev. Đây là một trận đấu đặc biệt bởi lần đầu tiên một trận Champions League ghi nhận không phải “vua” mà là “nữ hoàng sân cỏ” phán quyết cuộc chơi của quý ông.

Ronaldo góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Juventus.  Ảnh: AFP

Ở trận đấu này Ronaldo góp một bàn vào chiến thắng 3-0 của Juventus, đưa anh đạt con số tròn 750 bàn trong sự nghiệp cầu thủ.

Ronaldo đã cống hiến 450 bàn thắng cho Real Madrid, 118 bàn cho MU, 102 bàn cho tuyển Bồ Đào Nha và 75 bàn cho Juventus và tất nhiên sẽ còn nhiều hơn nữa...

Ronaldo ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội.   Ảnh: AFP

Với nữ trọng tài Frappart thì hồi tháng 4 năm ngoái cô cũng đã được Ban tổ chức Ligue 1 phân công bắt chính trận đấu của nam và trận đó cô từng rút thẻ vàng ba lần.

Năm 2019, “nữ hoàng sân cỏ” Stephanie Frappart cũng được UEFA chỉ định làm chính trận Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Livepool, trận đấu diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ, lần đó tổ trọng tài toàn nữ. Ngoài Frappart còn có hai nữ trợ lý Manuela Nicolosi (Pháp) và Michelle O’Nail của CH Ireland.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm