Ronaldo làm gì trong biệt phủ mùa dịch COVID-19?

Những thông tin mới về sự giàu có của triệu phú Ronaldo tiếp tục được… bóc mẽ mùa dịch vốn hay “soi mói” nhiều.

Căn biệt phủ của Ronaldo tại quê nhà đảo Madeira, Bồ Đào Nha có bảy tầng (tương ứng với số áo thi đấu của chủ nhân). Số tiền mà tiền đạo Juventus và tuyển Bồ Đào Nha đầu tư để xây dựng biệt phủ này là 7 triệu bảng.

Chung quanh biệt phủ Ronaldo luôn có hàng chục paparrazzi chực chờ...

Kể từ khi từ Turin về quê nhà chăm lo sức khỏe cho mẹ mình vì bà bị đột quỵ, Ronaldo đã phải… ở tiếp quê nhà “trốn dịch” COVID-19 đang bùng phát tại Ý. Tại đó đại gia đình Ronaldo tập trung vui chơi và trốn dịch, Ronaldo vẫn giữ gìn phong độ cực cao vì tại biệt phủ ấy có phòng gym cực kỳ hiện đại và đắt tiền mà Ronaldo đã tự thưởng cho mình qua cuộc đời cầu thủ đầy khỏe khoắn và giàu có.

...hở phát là chụp lén.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha được dự đoán là cầu thủ bóng đá đầu tiên cán mốc tỉ phú vào cuối năm nay (chứ không phải triệu phú).

Theo Forbes, năm ngoái các khoản thu nhập Ronaldo nhận 109 triệu USD. Năm nay mùa dịch COVID-19 đang đứng hình bóng đá, Ronaldo chia sẻ anh bị cắt lương rất sâu nên được đánh giá là thu nhập năm nay còn 46 triệu USD, sau khi bị cắt lương hỗ trợ CLB chống dịch COVID-19 là 4 triệu USD.

Ổ tuổi 34 và còn khỏe, ít chấn thương, đặc biệt vẫn đang ghi bàn… như máy, khả năng Ronaldo trở thành tỉ phú bóng đá đang là sự thật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm