Ronaldo ném băng 'C' vì trọng tài từ chối 3 điểm của Bồ

Ronaldo bực tức vì trọng tài Danny Makkelie của Hà Lan đã “cướp mất” Bồ Đào Nha một trận thắng trước Serbia.

Tình huống Ronaldo dứt điểm ở phút bù giờ cuối cùng trận đấu (90+3), bóng từ từ lăn qua vạch vôi trước khi hậu vệ Mitrovic băng về phá bóng ra.

Khi tiến vào đường hầm Ronaldo lại ném băng "C". Ảnh: Getty

Sân vận động Rajko Mitic ở thủ đô Belgrade không có công nghệ VAR mà cũng chẳng có công nghệ goalie để trọng tài tham khảo và như thế Bồ Đào Nha bị “cướp đi” một chiến thắng. Điều này khiến đội trưởng Ronalodo bực tức, anh lội chiếc băng “C” trên tay ném xuống đất, rồi khi tiến vào đường hầm để vào phòng thay đồ Ronaldo lặp lại một lần nữa.

Một số hãng tin thế giới còn quan sát sự tức giận của Ronaldo và thấy rằng khi vào trong đường hầm anh còn lấy đầu mình đập vào tường...(?).

Đến Belgrade làm khách, nhưng Bồ Đào Nha có lợi thế rất sớm từ cú đúp của Jota ở phút 11 và 34.

Serbia (đỏ) may mắn có một trận hòa. Ảnh: EPA- EFE

Tuy nhiên sau đó chủ nhà Serbia qua những cơn loạng choạng, lấy lại thế cân bằng rồi ghi hai bàn vào hiệp hai do công của Mitrovic và Kostic vào các phút 46 và 60.

Trận đấu rất hấp dẫn và đến phút 90+3, Ronaldo có pha dứt điểm bóng đã lăn vạch vôi cầu môn của Serbia nhưng Mitrovic băng về phá bóng ra dù bóng đã qua vạch vôi, tức bàn thắng đã hình thành.

Sau đó truyền hình chiếu chậm nhiều lần cho thấy đó hoàn toàn là một bàn thắng, tức bóng đã qua vạch vôi. Nhưng trọng tài người Hà Lan đã tước mất Bồ Đào Nga một trận thắng.

Ronaldo hiện đang xếp thứ nhì thế giới tuyển thủ có số bàn thắng cho đội tuyển. Ronaldo có 102 bàn cho Bồ Đào Nha, còn Ali Daei của Iran có 107 bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm