Ronaldo: 'Tôi muốn có 7 đứa con'

Tràn trề cơ hội lần thứ năm đoạt Quả bóng vàng để ngang bằng thành tích với người bạn, địch thủ Messi, Ronaldo đã nói với báo chí anh không chỉ muốn năm mà muốn bảy lần đoạt Quả bóng vàng. “Con cái ư, tôi cũng muốn có bảy đứa con giống với số áo của tôi” - Ronaldo nói.

Ở tuổi 32, Ronaldo muốn chinh phục thêm ba Quả bóng vàng nữa.

Trong cuộc cạnh tranh Quả bóng vàng hiện nay, không chỉ “quân số” của Real áp đảo kỳ phùng địch thủ Barcelona, mà ngay cả hai cá nhân đại diện là Ronaldo và Messi thì cầu thủ mang áo số 7 cũng ưu thế hơn nhiều.

Trước cơ hội ngang bằng kỷ lục với Messi thì Ronaldo nói rằng anh không quan tâm đến Messi bao nhiêu Quả bóng vàng mà anh chỉ muốn có bảy Quả bóng vàng, giống như số áo của mình…

Trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng này thì Ronaldo và “đồng bọn” ở Real chiếm áp đảo khi có Ramos, Modric, Benzema, Marcelo, Isco, Toni Kroos, trong khi đó quân số của Barcelona chỉ mỗi Messi và Suarez.

Ronaldo muốn có bảy đứa con, bảy Quả bóng vàng.

Ronaldo có ưu thế lớn trong việc “dập” Messi vì anh vô địch Euro 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Cú hat trick của Messi vào lưới Ecuador để đưa Argentina đến Nga năm tới chưa là gì cả, vì nó chưa phải thành tích.

Ronaldo vẫn còn thua Messi một Quả bóng vàng.

Ở cấp CLB thì mùa qua, Ronaldo bỏ xa Messi một khoảng cách khá lớn. Ngoài việc cứ bước ra sân đấu trường Champions League là Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn thì cú đúp danh hiệu danh giá La Liga và Champions League đã thể hiện tất cả. Trong khi đó, Messi mùa qua chỉ có mỗi danh hiệu cúp Nhà vua cùng Barcelona mà thôi.

Hai nhà cái đưa ra tỉ lệ Ronaldo và Messi đoạt Quả bóng vàng cũng đã đóng kèo vì đặt tỉ lệ 10 ăn 1 vào Ronaldo và 6 ăn 1 vào Messi nhưng tiền đổ về kèo Ronaldo... quá nhiều.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm